Xã hội
Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai thăm Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh Thừa Thiên - Huế
10:16 AM 27/07/2018
- Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng ngày 25/7, Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính Trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà...
Tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trương Thị Mai gửi tới các mẹ Việt Nam Anh hùng, các mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Trung tâm lời thăm hỏi thân thiết, lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất.
Đồng chí Trương Thị Mai ân cần hỏi thăm sức khỏe các Mẹ VNAH...
Nói chuyên thân mật với các mẹ Việt Nam Anh hùng, các mẹ liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, đồng chí Trương Thị Mai nhấn mạnh Công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng là nhiệm vụ cao quý, là tình cảm và ân nghĩa, được Đảng, Nhà nước luôn luôn coi trọng, là trách nhiệm của Nhà nước và toàn xã hội, bởi sự cống hiến, hy sinh của người có công là vô giá, không gì có thể bù đắp được. Mặc dù còn khó khăn nhưng với tình cảm, trách nhiệm, cán bộ, công nhân viên, người lao động Trung tâm đã chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo đối với người có công, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
...và tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh Thừa Thiên Huế
Đồng chí Trương Thị Mai đã biểu dương, hoan nghênh và cảm ơn anh chị em cán bộ, công nhân viên Trung tâm về những thành tích, kết quả đạt được trong công tác thời gian qua; đồng thời mong muốn, thời gian tới,Trung tâm cần phát huy thành tích, kinh nghiệm đã có, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ thiêng liêng cao quý, chăm sóc nuôi dưỡng người có công với cách mạng, như ruột thịt của mình; đây là tình cảm, bổn phận của người đi sau, nhằm bù đắp phần nào những tổn thất, mất mát của người đi trước. 
Sáng cùng ngày, đồng chí Trương Thị Mai đã đến thăm, tặng quà cho 2 cá nhân thương binh là cụ Trương Thị Chỉnh (91 tuổi) và ông Trương Văn Thùy (68 tuổi), cùng trú phường Thuận Hòa, TP. Huế.

PV