Xã hội
Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trẻ em thiệt thòi trao 260 phần quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
04:01 PM 02/06/2017
(LĐXH) - Sáng ngày 1/6/2017, tại TPHCM, Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trẻ em thiệt thòi (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) phối hợp cùng với Hiệp hội Bảo trợ trẻ em CNCF và tổ chức Li & Fung tổ chức Hội chợ Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

Các cháu tại trung tâm chụp hình cùng với đơn vị tổ chức

Bác sĩ Trịnh Thị Thanh Ngân – Giám đốc Trung tâm cho biết: “Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Trung tâm đã tổ chức Hội chợ Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các cháu thiếu nhi, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm tạo sân chơi bổ ích, động viên tinh thần và giúp các cháu hoà nhập với cộng động. Trung tâm cũng đã phối hợp với Hiệp hội Bảo trợ trẻ em CNCF tổ chức hội chợ với 11 gian hàng bao gồm các trò chơi, gian hàng phục vụ ăn uống cho các em.

Trung tâm đã tiến hành trao các phần quà cho 90 trẻ em mồ côi của Trung tâm, 130 trẻ Trường tiểu học phổ cập Ánh Sáng và 40 trẻ của Mái ấm Nữ Quận 10 (Thành phố Hồ Chí Minh)”

Nhiều hoạt động vui chơi được diễn ra tại hội chợ

Hiện nay, Trung tâm Bảo trợ Xã hội trẻ em thiệt thòi đang chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị cho các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một số cháu bị nhiễm chất độc da cam, bại liệt và suy dinh dưỡng. Đến nay, được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và các Tổ chức trong và ngoài nước, các cơ quan, doanh nghiệp giúp đỡ về vật chất, trang thiết bị mà Trung tâm ngày một khang trang, hiện đại với nhiều phòng, khoa cùng một đội ngũ cán bộ có tâm huyết và giàu kinh nghiệm, đáp ứng được yêu cầu trong công tác chăm sóc, điều trị cho các cháu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

                                                                                              Lê Việt