Thời sự
Thứ trưởng Lê Văn Thanh tiếp xã giao Tổng Giám đốc Nike Việt Nam
03:44 PM 13/11/2019
(LĐXH)- Chiều ngày 13/11, tại trụ sở Bộ Lao động - TBXH, Thứ trưởng Lê Văn Thanh có buổi tiếp xã giao ông Mike Shepard, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nike Việt Nam.
Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Lao động – TBXH; bà Vũ Thủy, Giám đốc đối ngoại khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Nike.
Quanh cảnh buổi tiếp
Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nike Việt Nam Mike Shepard báo cáo với Thứ trưởng Lê Văn Thanh về tình hình sản xuất phát triển của Tập đoàn Nike tại Việt Nam và mong muốn sự hợp tác lâu dài, cảm ơn sự cộng tác từ phía Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cũng như một số bộ, ngành tại Việt Nam...
Thứ trưởng Lê Văn Thanh chúc mừng sự thành công của Nike tại Việt Nam
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Lê Văn Thanh chúc mừng sự thành công của Công ty Nike trong thời gian qua. Ngoài thành công trong kinh doanh, Thứ trưởng cũng đánh giá cao Nike đã có những đóng góp đáng kể vào công tác an sinh xã hội và đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực da giày.
Thứ trưởng Lê Văn Thanh, khẳng định: Chính phủ Việt Nam luôn tạo môi trường kinh doanh tốt nhất cho các nhà đầu tư, trong đó có Nike. Bộ Lao động - TBXH cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho cả hai bên, người lao động Việt Nam và Nike, cung cấp nguồn nhân lực tốt nhất cho sự tăng trưởng và phát triển của Nike trong thời gian tới.
Thứ trưởng Lê Văn Thanh cùng chụp ảnh chung
Thứ trưởng Lê Văn Thanh cũng mong rằng, Nike ngày càng khẳng định được vị thế và đạt được thành công như mong đợi, đồng thời tiếp tục tăng cường đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung, hướng tới kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ và 25 năm thành lập Nike tại Việt Nam vào năm 2020./.

Chí Tâm