Thời sự
Phấn đấu xây dựng thành trung tâm huấn luyện đỉnh cao của Quân khu 7 và toàn quân
08:06 AM 25/04/2024
(LĐXH) - Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo nhấn mạnh của trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 tại Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024 của Trường bắn Quốc gia khu vực (TBQGKV) 3, đóng tại huyện Xuân Lộc ngày 24-4.
Trung tướng Trần Hoài Trung phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Trung tướng Trần Hoài Trung ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả TĐQT, nhất là các điển hình tiên tiến, các mô hình hay, cách làm sáng tạo từ TĐQT của TBQGKV 3 giai đoạn 2019-2024. Đồng thời khẳng định, kết quả TĐQT của đơn vị đóng góp vào thành tích chung của lực lượng vũ trang Quân khu 7 hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Trung tướng Trần Hoài Trung bày tỏ cảm ơn chân thành tới cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương, trực tiếp là tỉnh Đồng Nai, huyện Xuân Lộc đã tạo mọi thuận lợi để phong trào TĐQT của TBQGKV 3 đạt thành tích tiêu biểu.

Phấn đấu xây dựng thành trung tâm huấn luyện đỉnh cao của Quân khu 7 và toàn quân

Bí thư Đảng ủy Quân khu 7 yêu cầu Đảng ủy, chỉ huy TBQGKV 3 tập trung khắc phục ngay những hạn chế đã được Đại hội chỉ ra; đồng thời đề nghị đơn vị làm tốt 5 nhóm nhiệm vụ trọng tâm; trong đó tiếp tục quán triệt để mỗi cán bộ, chiến sĩ thấm nhuần sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng về vị trí, vai trò quan trọng của công tác thi đua khen thưởng và phong trào TĐQT.


Thủ trưởng đơn vị khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu 5 năm thực hiện Phong trào TĐQT.

“Nỗ lực thi đua trong mọi hoạt động theo tinh thần “Ở đâu có bộ đội, ở đó có phong trào thi đua” và mang đặc sắc, nét văn hóa tiêu biểu, riêng có của quân đội nhân dân Việt Nam nói chung, TBQGKV3 nói riêng. Chú trọng thi đua trong từng người từ cán bộ đến chiến sỹ; trong đó lãnh đạo, chỉ huy nêu cao gương mẫu thi đua trước, thực hiện tốt, mẫu mực chức trách nhiệm vụ được giao; qua đó tạo đoàn kết, thống nhất; phấn đấu xây dựng TBQGKV3 trở thành trung tâm huấn luyện đỉnh cao của Quân khu 7 và toàn quân cũng như tạo động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, trung tướng Trần Hoài Trung nhấn mạnh.

Trung tướng Trần Hoài Trung, ngoài cùng bìa trái cùng các đại biểu tham quan mô hình hậu cần- một trong những điển hình hiệu quả 5 năm qua trưng bày tại đại hội.

Tổng kết giai đoạn 2019-2024, Phong trào TĐQT TBQGKV3 có nhiều cách làm sáng tạo, nhiều mô hình tiêu biểu, hiệu quả, tạo động lực thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng trong phong trào TĐQT./.

Nguyệt Hà