Thời sự
Phó Chánh Thanh tra Bộ nhận Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội
07:47 PM 28/06/2023
(LĐXH)- Ngày 28/6, Thứ trưởng Bộ Lao động - TBXH Nguyễn Bá Hoan đã trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Lê Hữu Long, Phó chánh Thanh tra Bộ.
Dự Lễ trao Quyết định có lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ, Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Thanh tra Bộ, cùng đại diện các đơn vị thuộc Bộ.
Theo Quyết định số 402/QĐ-LĐTBXH ngày 31/3/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH, ông Lê Hữu Long, Phó chánh Thanh tra Bộ sẽ bắt đầu nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/07/2023 theo quy định của pháp luật.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao Quyết định cho ông Lê Hữu Long, Phó chánh Thanh tra Bộ
Tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan thay mặt Lãnh đạo Bộ chúc mừng Phó Chánh Thanh tra Bộ Lê Hữu Long đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Bộ Lao động TBXH giao phó trong nhiều năm qua. Phó Chánh Thanh tra đã có rất nhiều đóng góp vào sự phát triển của công tác thanh tra cũng như sự phát triển chung của Bộ Lao động - TBXH.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan, nhấn mạnh: Ông Lê Hữu Long trải qua 27 năm công tác, gắn bó sâu sắc với công tác thanh tra, đã nỗ lực hết mình, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc trong công việc, đạt nhiều kết quả ấn tượng và được Lãnh đạo Bộ ghi nhận. Trong quá trình công tác ông Nguyễn Hữu Long luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng từ Lãnh đạo Bộ cũng như nhận được sự tín nhiệm cao từ các đồng nghiệp, cán bộ trong Thanh tra Bộ cũng như nhiều đơn vị trong và ngoài ngành Lao động - TBXH.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan đánh giá cao những cống hiến của ông Lê Hữu Long đối với ngành Lao động - TBXH
Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Tiến Tùng, Chánh Thanh tra Bộ, cho biết: Sau nhiều năm cùng công tác, trên cương vị đồng nghiệp hay lãnh đạo đơn vị, Phó Chánh Thanh tra Bộ Lê Hữu Long luôn là tấm gương đối với đồng nghiệp và sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn cấp dưới trong công việc.
“Ông Lê Hữu Long là người đồng nghiệp rất gắn bó với đơn vị. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò duy trì, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đồng nghiệp và tạo động lực, thúc đẩy giúp các thanh tra viên trẻ tuổi hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao” - Chánh Thanh tra Nguyễn Tiến Tùng, chia sẻ.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan và đại diện Thanh tra Bộ chúc mừng ông Lê Hữu Long
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Hữu Long đã cảm ơn tới Bộ Lao động - TBXH cùng Lãnh đạo Bộ luôn quan tâm, ghi nhận những đóng góp của cá nhân sau nhiều năm công tác. Ông Lê Hữu Long cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp tại Bộ và Thanh tra Bộ đã giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành cùng bản thân trong thời gian công tác.

Chí Tâm