Thời sự
Lời cảm ơn nhân dịp Kỷ niệm 55 năm Tạp chí Lao động và Xã hội ra số đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì lần thứ hai
11:07 AM 31/10/2023
(LĐXH) - Tạp chí Lao động và Xã hội xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, nguyên lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Cục Báo chí, các cơ quan, đơn vị trong Bộ, các Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, đồng nghiệp, đối tác nhân dịp kỷ niệm 55 năm Tạp chí Lao động và Xã hội xuất bản số đầu tiên (10/1968 - 10/2023) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì lần thứ hai.
Tạp chí Lao động và Xã hội rất vinh dự và vui mừng được nhận các lẵng hoa chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung; các đồng chí lãnh đạo Bộ, các cơ quan, đơn vị, các đồng nghiệp và đối tác.
Ngày 30/10, tại Hà Nội, Tạp chí Lao động và Xã hội trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày ra số Tạp chí đầu tiên (10/1968 - 10/2023) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì lần thứ hai. Tạp chí rất vinh dự và vui mừng được Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Lê Văn Thanh, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hằng, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Ngọc Thanh, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội Bùi Sĩ Lợi, lãnh đạo Cục Báo chí, lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Bộ; các đồng chí là lãnh đạo Tạp chí Lao động và Xã hội qua các thời kì; lãnh đạo các đơn vị trong Bộ, các Sở LĐ-TB&XH, các trường đại học trực thuộc Bộ, các cơ quan báo chí, đối tác, doanh nghiệp... đã đến dự, chung vui và gửi những lãng hoa tươi thắm chúc mừng Tòa soạn. Đây là sự cổ vũ, khích lệ vô cùng quý báu đối với đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Lao động và Xã hội.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tạp chí Lao động và Xã hội
Nhân dịp này, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, đồng nghiệp, đối tác. Tạp chí Lao động và Xã hội sẽ tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng và hiệu quả các mặt công tác, giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, lấy niềm tin yêu của đọc giả làm động lực, để tiếp tục giữ vững thương hiệu Tờ Tạp chí chuyên ngành, cơ quan thông tin lý luận nghiệp vụ quan trọng của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đưa Tạp chí ngày càng phát triển, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đáp ứng mong đợi của lãnh đạo Bộ, các đơn vị trong Bộ, các Sở LĐ-TB&XH và độc giả gần xa.
Các đại biểu, khách quý tham dự lễ kỷ niệm 55 năm Tạp chí Lao động và Xã hội xuất bản số đầu tiên
Trong quá trình tổ chức buổi Lễ không tránh khỏi những sơ suất, Ban tổ chức kính mong nhận được chia sẻ và cảm thông của các đồng chí và toàn thể quý vị đại biểu.
Trân trọng cảm ơn!
Tạp chí Lao động và Xã hội