Thời sự
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung gặp gỡ và trao quyết định nghỉ chế độ cho 2 cán bộ của Bộ
05:04 PM 23/09/2016
(LĐXH)- Chiều 23/9, tại trụ sở Bộ, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã có buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ chế độ chính sách cho 2 cán bộ trong Bộ.
Cùng dự buổi gặp gỡ có các Thứ trưởng: Phạm Minh Huân, Đào Hồng Lan; lãnh đạo và cán bộ các đơn vị: Đảng ủy Bộ, Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức Cán bộ, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Vụ Bảo hiểm Xã hội, Tạp chí Lao động và Xã hội.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu ghi nhận những cống hiến của 2 đồng chí nghỉ chế độ
Theo Quyết định của Bộ trưởng, 2 đồng chí được nghỉ chế độ chính sách theo quy định của Đảng và Nhà nước thuộc Bộ Lao động – TBXH trong đợt này là ông Bùi Văn Trạch, Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội và bà Trần Thị Thúy Nga, Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm Xã hội.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ chế độ cho ông Bùi Văn Trạch
Bộ trưởng tặng hoa cho bà Trần Thị Thúy Nga
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Bộ Lao động – TBXH Đào Ngọc Dung khẳng định: Trong quá trình công tác, đồng chí Bùi Văn Trạch và Trần Thị Thúy Nga đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của mỗi đơn vị; 2 đồng chí đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Buổi gặp mặt là một dấu ấn để lãnh đạo Bộ trực tiếp tri ân, ghi nhận những đóng góp của cá nhân 2 đồng chí trong quá trình công tác. 
Đồng chí Bùi Văn Trạch phát biểu tại buổi gặp gỡ và trao Quyết định nghỉ chế độ
Đối với đồng chí Bùi Văn Trạch, Bộ trưởng cho rằng: Với hơn 44 năm công tác, đặc biệt là hơn 14 năm làm lãnh đạo ở Tạp chí Lao động và Xã hội, với trách nhiệm của người đứng đầu, đồng chí đã cùng với tập thể đơn vị đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thay mặt lãnh đạo Bộ và với tư cách cá nhân, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp xuất sắc của cá nhân đồng chí Bùi Văn Trạch đối với Tạp chí Lao động và Xã hội nói riêng và sự nghiệp lao động, người có công và xã hội nói chung, đây cũng là đóng góp chung cho Đảng, Nhà nước và nhân dân. 
Bộ trưởng và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đồng chí nghỉ chế độ
Đối với đồng chí Trần Thị Thúy Nga là cán bộ nữ có 31 năm công tác và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mặc dù được giao trọng trách rất nặng nề, song với cương vị là Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm Xã hội, đồng chí đã cùng với tập thể đơn vị có nhiều tư duy sắc sảo, cá nhân là người dám có chứng kiến, dám có phản biện với lãnh đạo Bộ và các cơ quan liên quan, góp tiếng nói chung cho lĩnh vực công tác của mình; xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, gắn bó, nề nếp làm việc khoa học…
Chủ tịch Công đoàn Bộ Đào Ngọc Thịnh tặng quà 2 đồng chí nghỉ chế độ
Xúc động, chia sẻ tại buổi gặp gỡ và trao quyết định nghỉ chế độ, đồng chí Bùi Văn Trạch, Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội cho biết: Hạnh phúc nhất trong cuộc đời và quá trình công tác là được làm việc, cống hiến cho Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội. Mặc dù là Ngành được giao phụ trách nhiều lĩnh lực, song mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đồng sống chan hòa, tình cảm và luôn nỗ lực nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ. Để có được những thành công trong quá trình công tác, cá nhân đồng chí luôn nhận được sự quan tâm, dìu dắt, đào tạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ cũng như sự phối hợp, chia sẻ về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan, đơn vị trong Bộ. Mong rằng, khi về nghỉ chế độ chính sách theo quy định sẽ tiếp tục được chứng kiến sự phát triển của Ngành; lãnh đạo cũng như cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sẽ tiếp tục đoàn kết, tận tâm, tận lực cống hiến cho sự nghiệp lao động – người có công và xã hội…
Nhân dịp này, đồng chí Đào Ngọc Thịnh, Chủ tịch Công đoàn Bộ cũng đã tặng những phần quà có ý nghĩa cho đồng chí Bùi Văn Trạch và đồng chí Trần Thị Thúy Nga
Phó Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội  Trần Ngọc Diễn tặng hoa đồng chí Bùi Văn Trạch

Chí Tâm