Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long trao Bằng tốt nghiệp cho 509 tân kỹ sư
02:13 PM 27/04/2021
(LĐXH) - Ngày 23/4/2021 vừa qua, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long (VLUTE) đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp nghiệp đợt 1 năm 2021 cho 509 tân kỹ sư. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Cao Hùng Phi - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng VLUTE và TS. Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường cùng với 509 tân kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp.

PGS. TS Cao Hùng Phi, Hiệu trưởng VLUTE trao bằng tốt nghiệp kỹ sư khóa 42

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Cao Hùng Phi – Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương, đánh giá cao kết quả học tập của 509 tân kỹ sư đã nỗ lực học tập, hoàn thành chương trình khoá học và nhận bằng kỹ sư đợt 1 năm 2021 của trường. PGS.TS Cao Hùng Phi cho biết, trong tổng số 509 tân kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp lần này có  420 kỹ sư của 11 ngành đại học chính quy, gồm: Công nghệ thông tin, điện điện tử, kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, chế tạo máy, cơ điện tử, cơ khí, ô tô, thực phẩm, công nghệ sinh học và bác sỹ thú y đã hoàn thành khóa học 3,5 năm với thành tích 27 sinh viên loại xuất sắc, 95 sinh viên loại giỏi và 256 sinh viên loại khá. Đây là đội ngũ nguồn nhân lực với kỹ năng nghề 3/5 theo khung trình độ kỹ năng nghề Quốc gia sẽ là lực lượng đáp ứng với nhu cầu doanh nghiệp và thị trường lao động.

TS Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch Hội đồng VLUTE  trao khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

Ngoài ra, 89 sinh viên hoàn thành hệ kỹ sư thực hành gồm: Công nghệ thông tin, điện điện tử, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, điện công nghiệp, cơ điện tử, cơ khí, ô tô, thú y cũng được nhận bằng trong đợt này với 13 xuất sắc, 49 giỏi, 25 khá góp phần giải quyết nguồn nhân lực chú trọng tay nghề của các nhà tuyển dụng. Dịp này, nhà trường cũng khen thưởng cho 27 tân kỹ sư tốt nghiệp loại xuất sắc.

VL