Giáo dục - Nghề nghiệp
Trao chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề cho các Nhà giáo GDNN
04:32 PM 20/09/2020
(LĐXH) – Vừa qua, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp ( Bộ LĐ –TB&XH) phối hợp với Trường Cao đẳng nghề TP.HCM tổ chức Lớp bồi dưỡng, kiểm tra, đánh giá, cấp chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí cho Giảng viên đến từ các trường trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề TPHCM đã bày tỏ niềm vinh dự khi được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp lựa chọn làm địa điểm tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng thực hành nghề. Trong thời gian qua, Nhà trường đã tích cực chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị cần thiết nhằm phục vụ tốt nhất lớp bồi dưỡng kỹ năng thực hành nghề, nghề Kỹ thuật máy lạnh & Điều hòa không khí. Kết thúc lớp bồi dưỡng Kỹ năng thực hành nghề Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí các học viên đã hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ.

Được biết, Chứng chỉ Kỹ năng thực hành nghề là điều kiện để công nhận Trình độ chuẩn cho Nhà giáo trong cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Vương Linh