Xã hội
Quận Thanh Xuân gặp mặt các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày năm 2017
02:54 PM 23/12/2017
Sáng 22/12/2017, Quận ủy Thanh Xuân đã tổ chức gặp mặt 75 cán bộ, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày trong các cuộc kháng chiến đang sinh sống trên địa bàn quận.

Chia sẻ cảm nghĩ trong buổi gặp mặt, các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày trên địa bàn quận thể hiện lòng biết ơn đối với Đảng và Nhà nước đã có những chính sách và dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống của những chiến sỹ cựu tù. Đồng thời, khẳng định sẽ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và đóng góp ý kiến tâm huyết cho công cuộc xây dựng, phát triển quận Thanh Xuân.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Vũ Cao Minh - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Thanh Xuân khẳng định, Đảng bộ và Nhân dân quận Thanh Xuân luôn trân trọng, tự hào và biết ơn sâu sắc về những cống hiến của các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng, bảo vệ Tổ quốc ngày nay.
Đồng chí mong muốn, các cán bộ, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày trên địa bàn quận luôn là những tấm gương sáng, tích cực đóng góp xây dựng khối đại đoàn kết, tinh thần đồng thuận trong Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V.
PV