Xã hội
Phường Thanh Xuân Bắc tổ chức tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ
12:29 PM 25/07/2017
(LĐXH)-Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, ngày 24/7/2017, UBND phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho các đồng chí thương, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học và thân nhân liệt sỹ trên địa bàn phường.
Tham dự, có các đồng chí: Nguyễn Thị Hạnh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Vũ Minh Lộ - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong lãnh đạo Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND; thường trực UB MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ban CTMT khu dân cư, các đồng chí phụ trách chính sách 15 khu dân cư và sự có mặt của 270 người có công và thân nhân Liệt sỹ trên địa bàn phường.
Các đối tượng chính sách phường Thanh Xuân Bắc luôn được 
 Đảng ủy, chính quyền và nhân dân trong phường quan tâm, chăm sóc chu đáo
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Minh Lộ - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cho biết đây là hoạt động mà toàn Đảng, toàn dân phường Thanh Xuân Bắc ghi nhớ, tôn vinh công ơn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với đất nước. tri ân, chia sẻ, động viên những bậc ông, bà, cha, mẹ, những người chồng, người vợ và những người con đã mãi mãi không thể gặp lại những người thân yêu nhất của mình. Đồng chí cũng đề nghị: Trong thời gian tới, lãnh đạo phường và các ban ngành, đoàn thể tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”; giải quyết tốt chế độ chính sách đối với các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt, người có công với cách mạng. Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Tích cực vận động nhân dân, các tổ chức đoàn thể, các cơ quan doanh nghiệp tham gia các hoạt động tình nghĩa để các gia đình người có công “yên ổn về vật chất, vui vẻ về tinh thần và có điều kiện tham gia các hoạt động ích lợi cho xã hội” như Bác Hồ của chúng ta đã căn dặn. Thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, phát huy ý chí tự lực tự cường, phát triển sản xuất, cải thiện đời sống và tham gia các hoạt động xã hội, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước.
Tại lễ kỷ niệm, UBND phường đã trao tặng 06 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng và 270 suất quà với mỗi xuất quà trị giá 200.000 nghìn đồng cho các đồng chí thương, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học và thân nhân liệt sỹ trên địa bàn phường./.
Nam Tiến