Xã hội
Lãnh đạo quận Thanh Xuân thăm hỏi và tặng quà Tết 2018 các gia đình chính sách
06:28 PM 07/02/2018
Chiều ngày 06/2/2018, Đoàn lãnh đạo quận Thanh Xuân do đồng chí Khổng Minh Thảo - TVQU, Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đã về thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Phương Liệt nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 22/1/2018 của UBND quận Thanh Xuân về việc tổ chức các hoạt động mừng Xuân Mậu Tuất 2018, các đồng chí lãnh đạo quận Thanh Xuân đã tổ chức thăm hỏi và động viên các hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường Phương Liệt. Thông báo các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước cho các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Trong dịp này, đoàn đã tặng quà cho 04 đối tượng tiêu biểu thuộc diện chính sách trên địa bàn phường, với mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng cũng phần nào thể hiện được sự quan tâm, chăm lo sâu sắc của Đảng và Nhà nước; của cấp ủy, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể các cấp tới các hộ chính sách, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo cho mọi người, mọi nhà dều có Tết.

Cũng trong dịp này, Đoàn lãnh đạo phường cũng đã tổ chức thăm hỏi tặng quà Tết với 10 suất quà (mỗi suất trị giá 700.000 đồng) cho các thương binh bệnh binh nặng, gia đình thân nhân bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng và mẹ Phạm Thị Sửu - bà mẹ VNAH đang sinh sống trên địa bàn phường. Tại các gia đình tới thăm, các đồng chí lãnh đạo phường đã hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và gửi lời chúc Tết đến các đối tượng chính sách. 
Thời điểm Tết Nguyên đán càng cận kề, các hoạt động chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội càng diễn ra phong phú, sôi nổi, hòa cùng không khí vui Tết, đón Xuân rộn ràng trên khắp mọi nẻo đường. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của toàn xã hội để tri ân những người có công, hỗ trợ những hoàn cảnh còn khó khăn đón Tết thêm vẹn đầy, lan tỏa thông điệp yêu thương của mùa xuân quê hương, đất nước đến mọi người, mọi nhà./.

PV