Xã hội
Hưng Yên: Thăm hỏi, tặng quà Tết các cơ sở bảo trợ xã hội
03:55 PM 23/01/2019
(LĐXH) Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 16/1, ông Đặng Minh Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Hưng Yên đã đi thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động và các đối tượng đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh; Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội tỉnh; Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu; Trung tâm Điều dưỡng tâm thần kinh Hưng Yên.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đặng Minh Ngọc tặng quà Trung tâm Điều dưỡng tâm thần kinh Hưng Yên
Tại các đơn vị đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ân cần động viên, thăm hỏi các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các đơn vị. Đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, viên chức, người lao động ở các trung tâm tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc các đối tượng là thương binh, bệnh binh, người khuyết tật, người già cô đơn, trẻ em mồ côi và người bệnh đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm. 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao quà của HĐND tỉnh tặng các đơn vị để tổ chức các hoạt động đón tết, vui xuân vui tươi, ý nghĩa; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng mỗi cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu 1 suất quà.
Trước đó, ngày 15/1, ông Trần Quốc Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Văn Lâm đã thăm và tặng 5 suất quà trị giá hơn 4 triệu đồng cho 5 công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu Trung Sơn Hưng Yên. 
Ông Trần Quốc Văn đã động viên các công nhân khắc phục hoàn cảnh khó khăn, tích cực lao động sản xuất nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và bảo đảm cuộc sống của mỗi người lao động. 
 
PV