Giáo dục - Nghề nghiệp
Học viện Ngân hàng đoạt danh hiệu Quán quân Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019
04:41 PM 10/12/2019
(LĐXH) Vượt qua hơn 400 đội tham dự đến từ 40 trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo trên toàn quốc, Danh hiệu Quán quân Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019 đã thuộc về đội BA-LOGI đến từ Học viện Ngân hàng. Đội về nhì là UTC-THOUSAND PALLETS đến từ trường Đại học Giao thông vận tải (phân hiệu tại TP.HCM). Giải ba Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019 thuộc về đội TDTU-PANADOL đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam” do Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương tổ chức là cuộc thi đầu tiên về lĩnh vực Logistics dành cho đối tượng sinh viên trên quy mô toàn quốc; đồng thời cũng là sân chơi thiết thực cho sinh viên có đam mê với ngành tại các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Cuộc thi được tổ chức với mục đích góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành logistics; tuyển chọn và ươm mầm cho các sinh viên tiềm năng; gắn kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo Logistics; nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển lĩnh vực, ngành nghề Logistics.
Ban tổ chức Trao Giải Nhất cho đội BA-LOGI đến từ Học viện Ngân hàng.
Tiếp nối những thành công rực rỡ của “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018”, năm nay, cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019” đã quay trở lại và thu hút hơn 400 đội tham dự đến từ 40 trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không những thế, số lượng khán giả nói chung, đặc biệt khán giả là sinh viên nói riêng chú ý tới cuộc thi đã tăng lên đáng kể với con số ấn tượng là hơn 10.000 lượt thích Fanpage.
Từ “Ngày hội Thông tin” - lễ phát động cuộc thi diễn ra ngày 07/09 cho đến nay - thời điểm trước thềm Chung kết, “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019” đã có được sự đồng hành, quan tâm và ủng hộ nhiệt tình đến từ rất nhiều đơn vị, tổ chức, nhiều công ty, doanh nghiệp đầu ngành, từ đó tổ chức thành công các vòng thi và mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả những người quan tâm và tham dự.
Ngay từ những ngày đầu khởi tranh, “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019” đã có sức lan tỏa mạnh mẽ và thu hút tới 400 đội thi đến từ 40 trường Đại học, Cao đẳng, trung tâm đào tạo trên toàn quốc đăng ký tham gia. Qua các vòng thi: Sơ tuyển trực tuyến, Tuyển cấp trường và gần đây nhất là vòng Bán kết diễn ra ngày 02/11 song hành trên cả hai miền Nam - Bắc, Ban Tổ chức cuộc thi đã gọi tên 12 đội thi có phần thể hiện xuất sắc nhất để tiến thẳng vào vòng Chung kết.
Đội về Nhì là UTC-THOUSAND PALLETS đến từ trường
Đại học Giao thông vận tải (phân hiệu tại TP.HCM).
Chung kết cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019” diễn ra ngày 01/12/2019 tại Hội trường 10F, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Vòng Chung kết sẽ gồm các phần thi: Chào sân, Thử thách, Bùng nổ và Về đích.
Với thành phần Ban Giám khảo có kiến thức chuyên môn vững chắc, dày dặn kinh nghiệm thực tế, cùng sự góp mặt của đại diện đến từ các tổ chức, công ty, doanh nghiệp Logistics, Vòng Chung kết cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019" đã mang đến cho khán giả những nội dung có tính chuyên môn rất cao nhưng cũng không thiếu đi tính ứng dụng trong thực tiễn ngành. Khán giả cũng như các khách mời tham dự đã được chứng kiến những màn tranh tài nảy lửa, kịch tính giữa 12 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quán quân năm nay.
Danh hiệu Quán quân Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019 đã thuộc về đội BA-LOGI đến từ Học viện Ngân hàng. Đội về nhì là UTC-THOUSAND PALLETS đến từ trường Đại học Giao thông vận tải (phân hiệu tại TP.HCM). Giải ba Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019 thuộc về đội TDTU-PANADOL đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ngoài ra, Ban Tổ chức Cuộc thi còn trao các giải sau đây:
  • Giải Phong cách thuộc về đội NEU-EXPLORERS đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Giải Triển vọng thuộc về đội UT-U.T.L.O.G 19 đến từ trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM
  • Giải Ấn tượng thuộc về đội FTU-BURNING FLAMES đến từ trường Đại học Ngoại thương.
  • Thảo Lan