Xã hội
Đồng Nai: Tiếp nhận và trao tặng 1,6 ngàn phần quà cho người dân khó khăn do đại dịch
10:10 AM 28/09/2021
(LĐXH) - Ngày 27-9, tại Chùa Hội An, H.Vĩnh Cửu, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 1,6 ngàn phần quà từ chương trình Kết nối thiện duyên để trao tặng người dân khó khăn do đại dịch. Số quà này do đại đức Thích Trúc Thái Minh, Trụ trì Chùa Ba Vàng, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh tài trợ.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng 1,6 ngàn phần quà

Dự và phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Vũ Đình Trung, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai bày tỏ cảm ơn tới Chùa Hội An, Tạp chí Doanh nghiệp và hội nhập đã kết nối để có chương trình tặng 1,6 ngàn phần quà hỗ trợ người dân khó khăn do đại dịch. Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung mong muốn Ban Trụ trì chùa đẩy mạnh tuyên truyền, động viên đồng bào Phật tử thực hiện tốt các nguyên tắc phòng dịch, tiếp tục vận động nhiều hơn nữa, góp phần cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh…

Lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh và nhà tài trợ tặng quà cho người dân khó khăn tại xã Tân An, H.Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai

Ngay sau lễ tiếp nhận 1,6 ngàn phần quà, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phân bổ: 550 phần quà về H.Vĩnh Cửu để trao các xã Vĩnh Tân, Tân An và Mã Đà. H.Trảng Bom và TP.Biên Hòa mỗi địa phương được nhận 250 phần; H.Nhơn Trạch được nhận 300 phần. Viện Nghiên cứu người già và sức khỏe cộng đồng tỉnh Đồng Nai và Phòng PA 02 Công an tỉnh mỗi đơn vị được nhận 100 phần quà để trao tặng cho người dân khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Nguyệt Hà