Xã hội
Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau thăm, chúc tết các cở sở bảo trợ xã hội
07:49 AM 30/01/2019
Đoàn cán bộ do Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau Trần Văn Hiện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cơ sở bảo trợ trên địa bàn TP. Cà Mau vào ngày 28/1.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật và Làng trẻ em SOS.
Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau Trần Văn Hiện (bên phải) tặng quà Làng trẻ SOS.
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng và bảo trợ 110 đối tượng, trong đó có 56 cụ và 54 trẻ là người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau Trần Văn Hiện đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng người có hoàn cảnh đặc biệt tại trung tâm; ghi nhận và biểu dương sự tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc người già, người có hoàn cảnh đặc biệt của các cán bộ, nhân viên trung tâm thời gian qua; gửi lời chúc mừng năm mới vui tươi, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên và các đối tượng đang sinh hoạt tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
Đoàn cũng đã đến thăm Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật, Làng trẻ em SOS. Tại đây, thay mặt đoàn, Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau Trần Văn Hiện chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, công nhân viên chức các đơn vị. Qua đó, mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, nhằm giúp các đối tượng yếu thế, nhất là trẻ em khuyết tật, trẻ em khó khăn hòa nhập cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Dịp này, đoàn tặng mỗi đơn vị một suất quà và 6 triệu đồng tiền mặt, góp phần để các đơn vị đón Tết Kỷ Hơi 2019 vui tươi, sung túc, ấm áp hơn.
Theo Báo Cà Mau