Xã hội
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam
11:22 AM 02/12/2022
(LĐXH)- Ngày 01/12, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung chủ trì và trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN).
Cùng dự có lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Quỹ BTTEVN...
Quang cảnh buổi trao Quyết định
Theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Hoàng Văn Tiến sẽ bắt đầu nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/12/2022, theo đúng quy định của pháp luật. 
Cùng ngày, để đảm bảo công tác chỉ đạo, điều hành đơn vị được liên tục, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã có Thông báo số 4942/TB-LĐTBXH, phân công Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chỉ đạo Quỹ BTTEVN, kể từ ngày 01/12/2022 đến khi có Giám đốc mới.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Hoàng Văn Tiến
Phát biểu tại lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, đánh giá: Đồng chí Hoàng Văn Tiến qua nhiều năm công tác, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau nhưng luôn tận tâm tận tụy, gắn bó với công việc, có nhiều sáng kiến, đạt nhiều kết quả ấn tượng và được lãnh đạo Bộ ghi nhận. Bên cạnh đó, đồng chí Hoàng Văn Tiến cũng là người luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng từ lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đối tác, nhà tài trợ, nhà hảo tâm khi tham gia vào công tác bảo trợ cho trẻ em. Các dấu ấn của Quỹ BTTEVN trong thời gian qua đều có sự đóng góp rất lớn của đồng chí Hoàng Văn Tiến.
Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã ghi nhận những công lao, đóng góp quan trọng của đồng chí Hoàng Văn Tiến đối với công tác trẻ em, đặc biệt là hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đã làm giảm bớt nhiều mảng tối trong một bức tranh sáng của trẻ em Việt Nam.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Hoàng Văn Tiến
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết: Thời gian tới, ông Hoàng Văn Tiến vẫn sẽ tiếp tục tham gia Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN, trực tiếp giúp việc, đóng góp kinh nghiệm của bản thân cho Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ. Đồng thời, Quỹ BTTEVN cần chủ động trao đổi, học hỏi tiếp thu kinh nghiệm, những bài học về công tác bảo trợ trẻ em từ nguyên Giám đốc Quỹ BTTEVN.
Tại buổi trao Quyết định, ông Hoàng Văn Tiến bày tỏ sự biết ơn tới Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, nhất là các đồng chí lãnh đạo Bộ đã luôn quan tâm, ghi nhận những đóng góp của cá nhân sau nhiều năm công tác. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp tại Quỹ BTTEVN và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành cùng bản thân trong suốt quãng thời gian công tác.
Quỹ BTTEVN chúc mừng đồng chí Hoàng Văn Tiến
“Sau khi nghỉ hưởng chế độ, bản thân sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Bộ, ngành, đặc biệt là với công tác trẻ em, bảo trợ trẻ em tại Việt Nam” - đồng chí Hoàng Văn Tiến, chia sẻ.

Trần Thắng