Thời sự
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc Tết các đơn vị tại D25
01:52 PM 09/02/2022
(LĐXH)- Nhân dịp đầu Xuân năm mới Nhâm Dần 2022, ngày 9/2, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã tới chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Tòa nhà làm việc Liên cơ quan Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (D25).
Cùng đi có Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính Phạm Quang Phụng, Chánh Văn phòng Bộ Vũ Xuân Hân…
Tại các đơn vị, nhân dịp năm mới, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng người thân trong gia đình. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng trong năm 2022 sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc Tết tại Tạp chí Lao động và Xã hội
Chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, cho biết: Qua theo dõi, Tạp chí có nhiều đổi mới mang tính bền vững và phát huy được truyền thống đoàn kết. Đặc biệt, thời gian qua, Tạp chí đã có sự đổi mới mang tính “táo bạo”. Mà “táo bạo” quan trong nhất là bám sát được địa bàn, bám sát các lĩnh vực hoạt động của Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội để thông tin kịp thời nhiều nội dung mang tính nghiên cứu, lý luận nghiệp vụ cao, được độc giả đón nhận tích cực.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đánh giá, Tạp chí Lao động và Xã hội có nhiều bài viết mang tính nghien cứu, lý luận nghiệp vụ cao
Bên cạnh đó, chất lượng bài viết của đơn vị thời gian qua còn có nhiều đổi mới, mang tính chất dẫn dắt, định hướng; nhất là những bài nghiên cứu, trao đổi nghiệp vụ, chủ trương, chính sách của Ngành trên Tạp chí Lao động và Xã hội đã nhận được những phản hồi rất tốt từ các địa phương nói riêng và trong toàn ngành nói chung. Nhiều địa phương đã dựa vào các bài này để báo cáo lãnh đạo định hướng hoạt động, chỉ đạo nhiều lĩnh vực liên quan đến công tác lao động, người có công và xã hội…
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đề nghị Tạp chí Lao động và Xã hội tiếp tục bám sát các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành để tuyên truyền
Bước sang năm 2022, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, đề nghị Tạp chí Lao động và Xã hội bám sát 08 nhiệm vụ, 05 trọng tâm và phương châm hành động của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội để tuyên truyền. Trong đó, tập trung tuyên truyền sâu rộng 3 vấn đề chủ yếu: (1) Xây dựng mạng lưới an sinh, hệ thống an sinh bao phủ nhằm phòng ngừa, giảm thiếu và khắc phục rủi ro; (2) Tập trung xây dựng và hình thành thị trường lao động đồng bộ, lành mạnh; (3) Đẩy mạnh Chương trình chuyển đổi số - chuyển đổi số để tiếp cận những vấn đề mới, để cung cấp thông tin, để tiệm cận những tiêu chuẩn mới. Cùng với đó là bám sát, chuyển tải các nội dung, lĩnh vực của ngành một cách phù nhất theo chức năng, loại hình Tạp chí.
Sau đây là một số hình ảnh Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thăm, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị tại D25:
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng năm mới Cục An toàn Lao động
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng năm mới  Cục Phòng chống Tệ nạn xã hội
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng năm mới Cục Việc làm
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng năm mới Báo Lao động và Xã hội
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng năm mới Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Trước đó, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cũng đã đến thăm và chúc mừng năm mới Xuân Nhâm Dần 2022 các đơn vị thuộc Bộ tại trụ sở 12 Ngô Quyền và trụ sở 35 Trần Phú.

Trần Thắng