Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM: Nhiều tập thể cá nhân được nhận giải thưởng trong Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam
02:03 PM 20/11/2023
(LĐXH) - Sáng ngày 20/11/2023, trong không khí cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023; nhằm ôn lại truyền thống và tri ân các thầy cô giáo đã chắp cánh cho những ước mơ của bao thế hệ học sinh, sinh viên của Nhà trường bay cao, bay xa; trang bị hành trang kiến thức cho học sinh, sinh viên bước vào đời và thành công.

TS.Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM trao chứng nhận chuyển đổi số trong giáo dục và xây dựng bài giảng điện tử

Phát biểu tại buổi lễ TS. Trần Kim Tuyền - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM, gửi lời chúc mừng và tri ân các thầy giáo, cô giáo cả nước nói chung, các thầy cô giáo đang công tác tại Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM nói riêng trong sự trồng người.

TS. Trần Kim Tuyền khẳng định, với tinh thần trách nhiệm, tận tụy nghề, những năm qua, các thầy cô giáo đã và đang công tác tại Trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt; hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy. Nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi nghề cấp thành phố và quốc gia.

TS. Trần Kim Tuyền tuyên dương cán bộ, Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2023

TS. Trần Kim Tuyền đề nghị, các thầy cô giáo và các em học sinh sinh viên của Trường tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục cống hiến, đóng góp bằng tất cả tình yêu nghề nghiệp, trí tuệ của mình cho sự nghiệp trồng người với những thành công cao hơn nữa, trong thời gian tới.

Lãnh đạo Trường chụp hình kỷ niệm với các cán bộ, giáo viên,… 

Tại buổi lễ,  Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM đã vinh danh và khen thưởng nhiều cán bộ, giảng viên, nhân viên; khen thưởng cán bộ, Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2023. Dịp này, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường cũng trao giải thưởng Hội thao của Công đoàn; Hội thao và Hội diễn Văn nghệ do Đoàn Thanh niên tổ chức.

Trương Đăng