Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng nghề TP.HCM hợp tác với Hội đồng Anh về cung cấp các bài kiểm tra và chứng chỉ tiếng Anh
09:15 AM 17/06/2022
(LĐXH) - Sáng 16/6/2022, Trường Cao đẳng nghề TP.HCM và Hội đồng Anh đã tổ chức lễ ký kết Biên bản hợp tác trong cung cấp Chứng chỉ English Score, thuộc sở hữu của Hội Đồng Anh và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các bài kiểm tra và chứng chỉ tiếng Anh được công nhận trên toàn cầu.

TS. Trần Kim Tuyền phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Cao đẳng nghề TP.HCM có TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng trường; Bà Hoàng Thị Thu Sương, Phó Hiệu trưởng trường; ông Nguyễn Thọ Chân, Phó Hiệu trưởng trường; Về Phía Hội đồng Anh có bà Carole Oh, Giám đốc Châu Á (dự online); ông Nguyễn Xuân Chính, Giám đốc Dự án; bà Nguyễn Ngọc Huế, Trưởng phòng Quản lý doanh nghiệp quốc tế.

Lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề TP.HCM ký kết hợp tác với Hội đồng Anh về cung cấp các bài kiểm tra và chứng chỉ tiếng Anh

Theo ban tổ chức, EnglishScore thuộc sở hữu của Hội Đồng Anh và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các bài kiểm tra và chứng chỉ tiếng Anh. Ký kết hợp tác, EnglishScore xác nhận Trường Cao Đẳng Nghề TP.HCM là một đối tác được chấp thuận, với khả năng cung cấp các bài kiểm tra tiếng Anh và chứng chỉ đồng thương hiệu cho học sinh, sinh viên của mình. Mục đích, để cải thiện trình độ tiếng Anh và tăng cường khả năng tuyển tuyển dụng của sinh viên, học sinh của Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Kim Tuyền Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề TP.HCM cho rằng, EnglishScore xác nhận Trường Cao Đẳng Nghề TP.HCM là một đối tác được chấp thuận, với khả năng cung cấp các bài kiểm tra tiếng Anh và chứng chỉ đồng thương hiệu cho học sinh, sinh viên của mình.

Toàn cảnh lễ ký kết

TS. Trần Kim Tuyền cho biết, Nhà trường đã hợp tác với nhiều đối tác giảng, dạy tiếng Anh. Tuy nhiên, việc khảo thí cho các em học sinh, sinh viên theo học các chương trình này còn hạn chế, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19. Việc Chứng chỉ EnglishScore được công nhận toàn cầu, có thể khảo thí mọi lúc, mọi nơi, sẽ là một trong những điều kiện thuận lợi để học sinh, sinh viên, người thân và mọi người có nhu cầu đều tiếp cận các bài kiểm tra tiếng Anh và được cấp chứng chỉ toàn cầu của EnglishScore. Khi có Chứng chỉ này, các em học sinh, sinh viên của Trường dễ dàng hơn trong việc tiếp cận được việc làm tốt tại TP.HCM, các tỉnh thành khác và thậm chí cả ở nước ngoài.

Được biết, để khởi động chương trình hợp tác này, Trường Cao đẳng nghề TP.HCM và English Score dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt online,… trong thời gian tới.

Trương Đăng