Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư và cử nhân kỹ thuật hệ liên thông
10:15 PM 18/03/2023
(LĐXH) - Sáng ngày 18/3/2023, Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên đại học liên thông với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh – khóa 15N (2020-2022), hệ vừa làm vừa học và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng liên thông khóa 2020 – 2022, học tại Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn.

TS.Trần Kim Tuyền – Hiệu Trưởng trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Kim Tuyền – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng các tân Kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ chế tạo máy kỹ thuật hệ đại học liên thông giữa Nhà trường với Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh – khóa 15N và các tân Cử nhân kỹ thuật hệ cao đẳng nghề Điện công nghiệp và Công nghệ ô tô.

TS.Trần Kim Tuyền cho biết, trong quá trình phấn đấu học tập và nghiên cứu, những sinh viên nhận bằng hôm nay, là những người đã tốt nghiệp cao đẳng và đã đi làm rồi, nên điều kiện thực hành, học trực tiếp, học trực tuyến online,.. có nhiều thuận lợi nhưng cũng gặp không ít những khó khăn, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh.

TS.Trần Kim Tuyền trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư ngành kỹ 

Nhưng sự cố gắng và quyết tâm cao, vượt qua khó khăn vừa làm vừa học, cùng với sự giảng dạy, hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình của các giảng viên Trường Đại học Sư phạm Vinh và giáo viên của Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh các em sinh viên ngồi đây đã hoàn thành xuất sắc các môn học, vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp kỹ sư kỹ thuật và cử nhân kỹ thuật trong buổi lễ trang trọng tại Hội trường lớn thuộc Cơ sở 2- Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh.

TS.Trần Kim Tuyền trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư ngành kỹ 

“Tôi khẳng định rằng, sự kiện nay chứng tỏ là Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh luôn phát triển, không dừng lại ngày nào; Ngày nào cũng là ngày tốt nghiệp và ngày nào cũng đón nhận học sinh, sinh viên vào trường, trong quá trình tuyển sinh đào tạo liên tục, tạo điều kiện tốt nhất cho người học tại Trường và học tại những nơi liên kết ngoài trường, doanh nghiệp,.. Khi kết thúc một chương trình đào tạo sinh viên, học sinh đảm bảo được khối lượng kiến thức, kỹ năng chuẩn theo quy định và đạt được yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng như xã hội cần,…tự tin bước vào môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp tại đơn vị, doanh nghiệp.”, TS. Trần Kim Tuyền nhấn mạnh.

TS.Trần Kim Tuyền trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân nghề 

Theo TS. Trần Kim Tuyền, sau khi đã nhận tấm bằng tốt nghiệp hôm nay các tân kỹ sư và tân cử nhân sẽ tiếp tục đi làm và có những cống hiến tốt nhất cho doanh nghiệp, đơn vị của mình và cho xã hội. Nếu bạn nào có nhu cầu học tiếp lên trình độ cao hơn, Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em theo học tại các chương trình liên kết giữa Nhà trường và một số trường đại học tại Thành phố và cả nước.

Trước đó, cô Phan Vũ Nguyên Khương – Trưởng phòng Đào tạo, Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh về công nhận tốt nghiệp cho 37 sinh viên hệ đại học liên thông khóa 15N (2020-2022), hệ vừa làm vừa học các ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ chế tạo máy. Đồng thời, công bố Quyết định trao bằng tốt nghiệp của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh cho 11 sinh viên hệ cao đẳng liên thông, học tại Cao đẳng Lê Quý Đôn với các nghề Điện công nghiệp và Công nghệ ô tô.

Trương Đăng