Giáo dục - Nghề nghiệp
Cuộc thi về khởi nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Học viện Tài chính
12:04 PM 17/04/2017
(LĐXH) Có thể nói khởi nghiệp ngày nay rất phát triển , ngày càng có xu hướng trở thành trào lưu hay một thuật ngữ thời thượng. Chính vì vậy, Cuộc thi “Khởi nghiệp trong tôi 2017” được ra đời do CLB BSC –Kỹ năng kinh doanh Học viện Tài Chính tổ chức.
CLB BSC – Kỹ năng kinh doanh HVTC với 8  năm hoạt động trong các lĩnh vực định hướng phát triển sinh viên, đào tạo kỹ năng mềm, tư duy chuyên môn và thực hiện các đề án kinh doanh thực tế BSC đã và đang dần khẳng định vị thế của mình giữa nhiều tổ chức trong và ngoài Học viện. Cuộc thi Khởi Nghiệp trong tôi 2017 ra đời là một bước chuyển mới trong lĩnh vực CLB, và cũng là cuộc thi về khởi nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tạo Học viện Tài chính.
“Khởi nghiệp trong tôi” là cuộc thi về sáng tạo ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho  sinh viên.  Đây là một cuộc thi chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm và phát triển những sinh viên có niềm đam mê với kinh doanh,  khởi nghiệp, giỏi kiến thức chuyên môn . Cuộc thi mong muốn đem lại nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ ngay khi còn là sinh viên và  chắp cánh cho những ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực
Đến với cuộc thi, các thí sinh không chỉ được thoã mãn đam mê khởi nghiệp, được tự tay xây dựng các kế hoạch kinh doanh mà các bạn còn có cơ hội được tham gia khoá học khởi nghiệp, được gặp gỡ các chuyên gia, lắng nghe những chia sẻ của những doanh nhân để hoàn thiện bản đề án kinh doanh và được trau dồi rất nhiều những kĩ năng cần thiết như: kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình .. được mở rộng mạng lưới quan hệ, giao lưu với bạn bè nhiều trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội và cả nước. Đồng thời thu hút được những nhà đầu tư tiềm năng đang tìm kiếm những người trẻ dám nghĩ, dám làm.
Để đem cuộc thi đến gần hơn với các bạn sinh viên các trường Đại học (Cao đẳng) trên địa bàn Hà Nội. Ngày 7/3/2017 vừa qua, BSC đã tổ chức Roadshow với sự tham gia của đông đảo thành viên trong CLB với quãng đường đạp xe 40km. Tiếp đó, trong chuỗi hoạt động quảng bá cuộc thi,  nhân  ngày 8/3/2017,  BSC đã gửi  đến tất cả các bạn nữ, cũng như các cô giáo, các nữ nhân viên trong Học viện màn nhảy flashmob vô cùng sôi động và đã được sự hưởng ứng,cổ vũ nhiệt tình của người xem.
 “Khởi nghiệp trong tôi 2017” sẽ hứa hẹn là một cuộc thi đậm tính chuyên môn và là cầu nối những bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp, tìm ra những ý tưởng khởi nghiệp tốt, mang lại giá trị cho cộng đồng.
Các bạn trẻ có thể đăng ký tham gia và tìm hiểu thông tin cuộc thi qua:
Email : khoinghieptrongtoi2017@gmail.com
Facebook@khoinghieptrongtoi
Thể lệ cuộc thi : https://goo.gl/txjo1R
Hotline: 0888116196 (Mr.Duc Anh)
PV