Lao động
ADECCO VIETNAM bổ nhiệm "CEO for one month"
01:02 PM 07/06/2017
(LĐXH)- Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Adecco Việt Nam, thành viên của tập đoàn cung cấp giải pháp Nhân sự hàng đầu thế giới, đã chọn được người chiến thắng cho chương ‘CEO for One Month’ năm 2017 đó là ứng cử viên Nguyễn Lan Chi.
Ứng cử viên Nguyễn Lan Chi sẽ gia nhập Adecco Việt Nam đầu tháng 7 năm 2017.

Ứng cử viên thành công sẽ làm việc bên cạnh Giám đốc Điều hành của Adecco Việt Nam, Andree Mangels, tại trụ sở Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm học hỏi công việc và xây dựng một bức tranh toàn cảnh về cách quản lý một công ty toàn cầu.

Tốt nghiệp từ Đại học Quốc tế Stamford,  Nguyễn Lan Chi, sẽ gia nhập Adecco Việt Nam với tư cách CEO for 1 Month vào tháng Bảy. Chi đã chiến thắng từ buổi tuyển chọn Audition Top 12 vào ngày 20 tháng 5 năm 2017, vượt qua những tài năng trẻ đến từ  Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nước ngoài. Là một thành viên của CLB Stamford All Star Club dành cho 5% sinh viên xuất sắc nhất, Chi đã du lịch và học tập tại Đức, Singapore, Các Tiểu Vương Quốc Ả RậpThống Nhất và Úc trước khi hoàn thành bằng Cử nhân tại Thái Lan, nơi cô đã tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế tại Khách sạn & Resort Pullman Khao Lak Katiliya Hotels & Resorts. 

“Chúng tôi đã rất ngạc nhiên với những tài năng trẻ ứng tuyển cho vị trí CEO one Month năm nay”, nhận xét từ Andree Mangels, Giám đốc Điều hành của Adecco Việt Nam, “Top 12 năm nay đã chứng tỏ niềm đam mê theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Nhân sự được chắp cánh bởi tham vọng, kiến thức từ nhà trường và trải nghiệm quốc tế của bản thân. Quyết định lựa chọn một CEO one Month từ nhóm 12 nhân tài không phải dễ dàng, nhưng chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và tố chất của Nguyễn Lan Chi, cô ấy là ứng cử viên sáng giá để đại diện Việt Nam trong vòng tuyển chọn toàn cầu.”

Thiếu kinh nghiệm làm việc là rào cản lớn trong quá trình gia nhập thị trường lao động. Để đáp ứng nhu cầu này, chương trình ‘CEO for One Month’ của Tập đoàn Adecco giúp giới trẻ có trải nghiệm độc nhất khi tiếp xúc với công việc quản lý cấp cao. Theo sát lãnh đạo hàng đầu của Tập đoàn Adecco tại nước sở tại, những CEO tập sự sẽ tham dự cuộc họp nội bộ, giao tiếp với khách hang cũng như các đối tác trong và ngoài nước. Họ sẽ được học về ngành nhân sự và xử lý nhiều vấn đề từ quản lý nguồn nhân lực đến phát triển nhân tài và khả năng lãnh đạo, cùng với đó là chiến lược doanh nghiệp, xác định chương trình hợp tác giữa các bên để giải quyết những khó khăn trong thị trường lao động hiện nay. Những ứng viên tham dự sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong cuộc tuyển chọn "CEO for One Month" toàn cầu, khi được đề nghị cơ hội có một lần trong đời -  làm việc cùng với Alain Dehaze, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Adecco.

 Kể từ lần giới thiệu đầu tiên của chương trình 4 năm trước, đã có hơn 140 ứng viên thành công đã gia nhập mạng lưới ‘CEO for One Month’ của Tập đoàn Adecco. Được bắt đầu với mục tiêu giúp đỡ giới trẻ phát triển khả năng làm việc của bản thân, chương trình đã trở thành quá trình tìm kiếm tài năng vượt trội cho Tập đoàn Adecco và khách hàng, với rất nhiều ứng viên thành công đã gia nhập công ty và nhận được nhiều cơ hội nghề nghiệp.

‘CEO for One Month’ là một phần của  Way to Work, chương trình của Tập đoàn Adecco được khởi độngvào năm 2013 để tạo cơ hội cho những người trẻ tuổi và giúp họ phát triển qua công việc. Adecco Way to WorkTM cũng cung cấp cơ hội thực tập, học nghề (hơn 10,500 từ năm 2015 đến 2017), hướng nghiệp và đào tạo. Chỉ riêng năm 2016 tại Việt Nam đã có 22 sinh viên mới và sắp tốt nghiệp được tuyển cho chương trình thực tập sinh tại công  ty, qua  đó được hướng dẫn và tạo cơ hội làm việc tại lĩnh vực  mong muốn. 9 trong số thực tập sinh đã trở thành nhân viên chính thức sau 6 tháng thực tập.

Được biết, Adecco Group có trụ sở tại Zurich, Thụy Sỹ, công ty hàng đầu thế giới về cung cấp  và vùng lãnh thổ trên Thế giới, Adecco Group cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, kết nối khoảng 700,000 đối tác với khách hàng của chúng tôi mỗi ngày. Các dịch vị được cung cấp thường thuộc về các lĩnh vực lớn của nhân sự tạm thời, nhân sự lâu dài, chuyển đổi nghề nghiệp và phát triển tài năng, cùng với thuê ngoài và tư vấn. Adecco Group là công ty thuộc top 500 của Fortune Global.

Adecco Group AG được đăng ký tại Thụy Sỹ (ISIN: CH0012138605) và niêm yết trên sở giao dịch SIX Swiss (ADEN).

                                                                                                     Vương Linh