Văn hóa - Thể thao
Hào hứng cùng The Lego Ninjago Movie
05:30 PM 30/09/2017
(LĐXH)- Bộ phim hoạt hình thứ 3 trong loạt “Lego Movie” xoay quanh câu chuyện của Lloyd/Ninja Xanh cùng nhóm bạn của mình – vốn đều là những chiến binh ninja bí mật – trong hành trính bảo vệ cho hòn đảo quê hương Ninjago.

Dưới sự lãnh đạo của sư phụ Wu thông thái, những người bạn trẻ củasẽ phải chiến đấu chống lại Garmadon tàn bạo – kẻ thù nguy hiểm nhất mà nhóm từng phải đối đầu và cũng chính là… cha của Lloyd. Trận chiến khốc liệt giữa cha và con này cũng sẽ làm bộc lộ điểm yếu của 6 ninja trẻ tuổi. Sau tất cả, những chiến binh mạnh mẽ, uy dũng nhưng ý thức kỷ luật chưa tốt này có thể kiểm soát được bản ngã của mình để trở nên thực sự gắn kết cũng như cùng nhau khám phá hết được sức mạnh tiềm tàng trong mỗi người.

Phim quy tụ các diễn viên tham gia lồng tiếng gồm Thành Long (vai Sư phụ Wu), Justin Theroux (vai Garmadon), Dave Franco (vai Lloyd) và Olivia Munn (vai Mẹ của Lloyd). 5 mảnh ghép còn lại trong nhóm ninja của Lloyd sẽ được lồng tiếng bởi Michael Peña (vai Kai), Fred Armisen (vai Cole), Kumail Nanjiani (vai Jay), Abbi Jacobson (vai Nya) và Zach Woods (vai Zane).
Nhà sản xuất Dan Lin đánh giá là “một bước tiến mới mang tính cách mạng của loạt phim LEGO”, Phim Lego Ninjago sẽ là một cuộc phiêu lưu với những hình ảnh rực rỡ sắc màu, gợi nhắc lại những điều mà các cậu bé đều đã từng tưởng tượng khi ngồi tỉ mẩn lắp ráp những mảnh ghép Lego ở sân sau nhà mình. Hơn nữa, tất cả những pha hành động trong phim đều được chỉ đạo và dàn dựng bởi huyền thoại võ thuật Thành Long.
Đoàn làm phim đã mất gần 4 năm để có thể hoàn thành đứa con tinh thần của mình. Trong suốt khoảng thời gian đó, đội ngũ làm phim, các chuyên gia hoạt hoạ và các nhà thiết kế đã miệt mài làm việc cùng nhau tại các văn phòng ở Los Angeles, tại xưởng phim hoạt hình Animal Logic ở Sydney, Australia và tại trụ sở của LEGO được đặt tại Billund, Đan Mạch – giống như những gì mà họ đã từng làm với “The LEGO Movie” và “The LEGO Batman Movie”. Những công nghệ tối tân nhất được áp dụng nhằm giúp nâng tầm và gia tăng chiều sâu cho những hình ảnh xuất hiện trong phim để mang lại cảm giác chân thực nhất tới cho khán giả

Phim Lego Ninjago được thực hiện dưới sự chỉ đạo của bộ ba đạo diễn Charlie Bean, Paul Fisher và Bob Logan ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 29/09.

Y.S