Văn hóa - Thể thao
The Lego Movie trở lại với phiên bản Batman
08:19 AM 10/02/2017
(LĐXH)- Sau thành công quá bất ngờ của “The Lego Movie” năm 2014, Warner Bros. lập tức công bố một số sản phẩm phụ, trong đó bao gồm có The Lego Batman Movie ra mắt tháng 2/2017.

Trở thành một trong những bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất của năm 2014 và trở thành quán quân phòng vé Bắc Mỹ nhiều tuần liên tiếp, bộ phim “The Lego Movie” (2014) đã cho thấy sự biến hóa tài tình những mô hình đồ chơi thô cứng thành câu chuyện sống động trên màn ảnh rộng. Và tới đây, đầu tháng 2 này, sự trở lại của The Lego Batman Movie hứa hẹn sẽ tiết lộ một câu chuyện riêng của nhân vật anh hùng được yêu thích nhất nhì của vũ trụ DC Comics – Batman.

Thừa hưởng những đặc tính từ “The Lego movie” như: được đạo diễn bởi Chris McKay, có sự tham gia của diễn viên lồng tiếng nổi danh Will Arnet, bộ phim The Lego Batman Movie sẽ một lần nữa đưa người xem đến với thế giới đồ chơi Lego rực rỡ màu sắc với các mô hình thành phố, nhà cửa, nhân vật, các công trình kiến trúc và cả cuộc sống ở xứ sở xếp hình. Những mảnh ghép đồ chơi quen thuộc hiện lên sống động hơn bao giờ hết khi có những chuyển động, cảm xúc của các nhân vật Lego hay một xã hội thu nhỏ trong thành phố. Bất kỳ ai từng có giai đoạn tuổi thơ gắn bó với đồ chơi Lego đều cảm thấy thân thuộc qua từng khuôn hình của phim.

Và đặc biệt trong phần phim này, Batman sẽ phối hợp cùng Batgirl và Robin đối đầu cùng với bộ đôi ác nhân Joker và Harley Quinn cũng như sự tái ngộ đặc biệt của các thành viên của Justice League. Với sự hài hước, lời thoại thú vị và hóm hỉnh cùng các phân cảnh hành động ấn tượng, bộ phim hứa hẹn tiếp tục sẽ gây bão tại phòng vé và giúp Warner Bros. “cá kiếm” trong năm 2017.

Batman cùng bộ đôi ác nhân Joker, Harley Quinn và các thành viên của Justice League

The Lego Batman Movie ra mắt tháng 2/2017, theo sau là “Ninjago” - dự kiến ngày 22/9/2017 và “The Lego Movie Sequel” – dự kiến ngày 18/5/2018.

Y.S