Văn hóa - Thể thao
Wonder Woman: Nữ thần chiến binh
12:13 PM 01/06/2017
(LĐXH)- Là bom tấn mở màn cho vũ trụ điện ảnh DC trong năm 2017, Wonder Woman đang trở thành tâm điểm và nhận được sự quan tâm, chờ mong của hàng triệu khán giả trong mùa hè năm nay.

Là một trong số những siêu anh hùng quyền năng và vĩ đại nhất thế giới, Wonder Woman sở hữu một nguồn sức mạnh vô song. Quyến rũ, mạnh mẽ và trí tuệ, cô từng được tôn vinh là Chiến binh cận chiến xuất sắc nhất mọi thời đại.

Bộ phim không chỉ xoay quanh cuộc chiến gay cấn mà cô sẽ phải đối đầu, mà còn hé lộ cho fan hâm mộ câu chuyện về quá khứ của Diana. Trước khi trở thành Wonder Woman, Diana (Gal Gadot) từng là công chúa của vùng Amazon, cư trú trên một hòn đảo bí mật có tên là Themyscira. Tại đây, cô đã được huấn luyện các kỹ năng chiến đấu như bắn cung và đấu kiếm để trở thành một chiến binh vô cùng tinh nhuệ.
Sau khi chàng phi công Steve Trevor (Chris Pine) trôi dạt vào đảo và kể về cuộc đại chiến đang diễn ra trên thế giới, Diana quyết định rời khỏi quê nhà để giải cứu nhân loại. Cũng chính khoảnh khắc ấy, Diana dần nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và số phận thật sự của mình là trở thành Wonder Woman. Không chùn bước hay sợ hãi trước bất kì kẻ địch nào, người xem sẽ phải trầm trồ và “xuýt xoa” trước hình ảnh nữ thần chiến binh hùng dũng xông pha chiến trường, gạt tan mọi đường đạn bay bằng chiếc khiên cùng đôi găng tay “Bracelets of Submission” của mình.
Đây là nỗ lực thứ 4 của Warner Bros. trong việc phát triển vũ trụ điện ảnh của DC Comics, sau Man of Steel (2013), Batman v Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad trong năm 2016. Wonder Woman sẽ trở lại cùng các anh hùng khác như Aquaman, The Flash, Cyborg trong Justice League, một trong những bộ phim được mong chờ nhất 2017.
Xuất hiện ở truyện tranh từ năm 1941, Wonder Woman đã tồn tại hơn 75 năm và trở thành một trong những nhân vật siêu anh hùng kinh điển nhất trong thế giới DC Comics. Cô được mệnh danh là Nữ thần chiến tranh – biểu trưng cho sự Hòa bình, Công lý, Sự quả cảm, Sức mạnh, Trí Tuệ và Sắc đẹp. Chính vì thế, Wonder Woman luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim cũng như các nữ diễn viên khi được mời thủ vai nhân vật này.
Kể từ phiên bản live-action đầu tiên năm 1967, đã có không ít nữ minh tinh được chọn “mặt gửi vàng” cho vai diễn “nặng ký” này như Ellie Wood Walker, Cathy Lee Crosby, Lynda Carter, Adrianne Palicki và giờ đây là người đẹp Israel - Gal Gadot.

Khán giả sẽ càng cảm thấy nghẹt thở và phấn khích tột độ bởi hàng loạt cảnh quay hành động chiến đấu kịch tính, dữ dội của nữ thần chiến binh vùng Amazon. Cô đã chứng minh cho cả thế giới thấy sức mạnh tiềm tàng mà không có bất cứ thế lực nào có thể khiến cô gục ngã. Cô là Diana, xứ Themyscira. Con gái của Hippolyta. Wonder Woman: Nữ thần chiến binh dự kiến khởi chiếu tại VIệt Nam từ ngày ngày 2/6.

Y.S