Văn hóa - Thể thao
Trang Thông tin điện tử Người làm nghề - Nơi tôn vinh những nghệ nhân có “Bàn tay vàng”
02:17 PM 01/06/2020
(LĐXH) -Trang Thông tin điện tử Người làm nghề - Nơi tôn vinh những Nghệ nhân, những người thợ có “Bàn tay vàng” với những đóng góp ý nghĩa vì sự phát triển của các làng nghề và nghề Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý tại Việt Nam.
Không chỉ là nơi chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề của những người thợ thủ công mỹ nghệ, Trang thông tin điện tử Người làm nghề thực sự mong muốn có thể đem lại những giá trị cao quý của những thợ thủ công, những nghệ nhân đang làm việc trong lĩnh vực Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý tại Việt Nam. “Người làm nghề” là một Chuyên trang thông tin Kinh tế - Xã hội - Nghề nghiệp cập nhật nhiều tin tức trong nước và quốc tế, những hình ảnh mới nhất về lĩnh vực Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý, tin hot, chuyện chưa kể, những chuyện bí mật của những người thợ thủ công mỹ nghệ, kim hoàn, đá quý. các sự kiện trong và ngoài nước... Trân trọng giá trị thật, tôn vinh sự cống hiến là những gì “Người làm nghề” mong muốn đem tới độc giả!
Các đại biểu, nghệ nhân và Ban biên tập Trang thông tin điện tử “Người làm nghề”
chụp ảnh lưu niệm
“Người làm nghề” luôn mong muốn được đồng hành cùng anh, chị, em Nghệ nhân tâm huyết, có những đóng góp với nghề; Tôn vinh những cá nhân, tổ chức đã và đang miệt mài lao động, cống hiến cho lĩnh vực Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý tại Việt Nam...;
Trang thông tin điện tử “Người làm nghề” có thể coi là một diễn đàn - nơi những người thợ kim  hoàn, những nghệ nhân mỹ nghệ kim hoàn đá quý có thể trải lòng, sống thật với mình, tâm sự về nghề.
“Người làm nghề” mong muốn có thể trở thành cầu nối giữa khách hàng, doanh nhân, doanh nghiệp, đối tác, bạn hàng, các tổ chức liên quan đến ngành nghề Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý trên toàn Thế giới và Việt Nam với những Nghệ nhân làm nghề, khiến đối tác, bạn hàng và các nghệ nhân, những người thợ trực tiếp làm nghề trở nên gần gũi, hiểu nhau hơn bằng sự chân thành và tâm huyết.
Tân Phong