Văn hóa - Thể thao
TP.HCM: Hơn 270 vận động viên không chuyên tranh tài tại hội thao chào mừng Ngày Công tác xã hội Việt Nam
08:51 PM 20/03/2024
(LĐXH) - Sáng 20/3, Hội hơn 270 vận động viên đã tham dự lễ khai mạc Hội thao cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và cộng tác viên công tác xã hội do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP.HCM phối hợp với các Sở, ban, ngành thành phố và Học viện Cán bộ thành phố cùng các trường đại học có đào tạo ngành Công tác xã hội tại Làng Thiếu niên Thủ Đức. Hội thao nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 (25/3/2016 – 25/3/2024) với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối”.

Ông Nguyễn Tăng Minh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM phát biểu khai mạc hội thao

Đến dự Lễ Khai mạc Hội thao có ông Nguyễn Tăng Minh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM; ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố; ông Trần Đăng Công Nghĩa, Chủ tịch Công đoàn Sở Y tế; Bác sĩ Trần Kim Anh, Giám đốc Bệnh viện Nhân Ái cùng đại diện các trường, các viện như: Đại học Lao động Xã hội (cơ sở 2), Đại học KHTXH & NV TP.HCM, Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM, Học viện Cán bộ thành phố,… và các đơn vị bảo trợ xã hội trực thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM.

 

Ông Nguyễn Tăng Minh tặng hoa đến các đơn vị đăng cai tổ chức hội thao.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ông Nguyễn Tăng Minh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cho biết, hội thao năm nay là hoạt động thiết thực, sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, tăng cường sức khoẻ và để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và cộng tác viên công tác xã hội lập thành tích kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8.

Hội thao cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các Sở, ban, ngành thành phố, Học viện Cán bộ thành phố và các trường đại học có đào tạo ngành công tác xã hội,… giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần tăng cường mối quan hệ phối hợp, học hỏi lẫn nhau trong công tác.

Ông Nguyễn Tăng Minh và ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo trao cờ lưu niệm đến các đơn vị tham gia hội thao.

Ông Nguyễn Tăng Minh, mong rằng các đoàn, các vận động viên chấp hành tốt điều lệ giải, thi đấu nhiệt tình, thi đấu hết mình với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” để đạt thành tích cao nhất. Đồng thời, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cũng đề nghị, tổ trọng tài sẽ làm hết trách nhiệm của mình trên tinh thần “Nghiêm minh, trung thực, đúng luật”.

Hơn 270 vận động tham dư lễ khai mạc hội thao

Theo ban tổ chức, hội thao diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/3/2024, với 270 vận động viên đến từ 14 đoàn. Các vận động viên sẽ dự tranh tài ở 3 bộ môn thi đấu như: Kéo co, cầu lông và bóng đá mini. Ngoài ra, hội thao còn có sự tham gia cổ vũ của hơn 500 lượt cổ động viên đến từ các Sở, ban, ngành; Học viện Cán bộ thành phố, các trường đại học và các trung tâm công tác xã hội có các vận động viên tham dự tranh tài tại hội thao.

Thu Hà - Trương Đăng