Văn hóa - Thể thao
Top 3 thí sinh dẫn đầu Vòng sơ khảo 2 Cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023 chiến thắng đầy thuyết phục
04:35 PM 12/05/2023
(LĐXH)-Top 3 thí sinh xuất sắc nhất của Vòng sơ khảo 2 Cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023đã chính thức lộ diện. Những màu sắc vô cùng độc đáo, ấn tượng hứa hẹn sẽ thật bùng nổ trong đêm chung kết.



Tối ngày 11/5/2023 vừa qua, Lễ chấm thi và công bố kết quả Vòng sơ khảo 2 đã chính thức khép lại vô cùng thành công. Top 15 thí sinh tiến sâu vào chung kết cũng đã chính thức lộ diện. Top 3 gương mặt xuất sắc nhất đã lần lượt gọi tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên (AHA 127), Nguyễn Vy (AHA 186) và Phạm Thúy Hằng (AHA 124). 
Đây đều là những cái tên vô cùng sáng giá, đầy ấn tượng, phù hợp với tiêu chí của chương trình đang tìm kiếm. Nếu như Kỳ Duyên mang đến nét đẹp vô cùng quyến rũ, gợi cảm cùng mái tóc nâu thu hút thì Nguyễn Vy lại khiến Ban giám khảo ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp trong phong thái, biểu cảm. Trong khi đó, Phạm Thúy Hằng lại mang đến một năng lượng đầy trẻ trung, cá tính với kiểu tóc cùng trang phục của mình. Đây là màu sắc vô cùng mới lạ so với dàn thí sinh năm nay. 

Nữ giám khảo Hồng Nhung nhận định: “Cả 3 bạn Kỳ Duyên, Nguyễn Vy và Thúy Hằng đều rất xuất sắc và vô cùng xứng đáng với vị trí top đầu trong Vòng sơ khảo 2 này. Tôi hy vọng rằng top 3 của chúng ta sẽ bứt phá hơn nữa trong vòng chung kết để cho khán giả thấy được mình thật sự xứng đáng với vị trí này”.  
Đại diện Ban giám khảo, Nhà tạo mẫu Tùng Nguyễn chia sẻ: “Thật sự toàn bộ Ban giám khảo đã phải làm việc hết sức nghiêm túc, tập trung để có thể chọn ra top 15 thí sinh xuất sắc nhất. Như quý vị khán giả đã theo dõi trên livestream chắc chắn cũng có thể thấy anh chị em chúng tôi cũng đã có những tranh cãi vô cùng nảy lửa để có được kết quả thật sự phù hợp với tiêu chí của chương trình. Tôi tin rằng top 3 là những gương mặt vô cùng xứng đáng”.

Ông Nguyễn Văn Linh – Đại diện nhà tài trợ Bạch Kim thương hiệu Sophia Platinum 

Với cương vị là một nhà tài trợ của chương trình, ông Nguyễn Văn Linh - đại diện nhãn hàng Sophia Platinum cũng có những nhận xét vô cùng công tâm: “Theo dõi chương trình từ đầu đến giờ, thật sự tôi cảm thấy rất ấn tượng với dàn thí sinh của vòng này. Tất cả các bạn đều có những cá tính, phong cách riêng đáp ứng được tiêu chí của chương trình. Và top 3 mà BGK đã lựa chọn cũng khiến bản thân tôi vô cùng ưng ý".

Nhà báo Lê Phương Anh – Thành viên hội đồng đề cử

Nhà báo Lê Phương Anh: “Thí sinh tôi ấn tượng nhất chính là AHA127 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Lý do tôi bình chọn thí sinh này là vì đã có dịp gặp bạn ngoài đời cũng như theo dõi bạn trên các nền tảng mạng xã hội, Kỳ Duyên là một người không chỉ có phong cách cá nhân ấn tượng mà còn có phong cách sống tích cực”. 
Vòng sơ khảo 2 của Cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023 cũng đã chính thức khép lại với những gương mặt vô cùng xuất sắc. Chủ đề của vòng chung kết cũng đã được công bố. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho tất cả các thí sinh trong vòng chung kết sắp tới./.
MH