Văn hóa - Thể thao
The Emoji Movie: Đội quân cảm xúc
08:47 AM 03/08/2017
(LĐXH)- Lấy bối cảnh thế giới bên trong chiếc điện thoại, bộ phim hoạt hình The Emoji Movie mang đến cho người xem cơ hội được gặp gỡ hàng loạt các cảm xúc quen thuộc. Với màu sắc bắt mắt và biểu cảm đa dạng, các cảm xúc đã khiến khán giả thật nhiều hứng thú.
Một thế giới thú vị và đầy màu sắc bên trong chiếc điện thoại thông minh mà những bạn trẻ thế hệ mới đang "gối đầu ngủ" hằng ngày. Ở đó, Gene (T. J. Miller) là một biểu tượng cảm xúc M.E.H (thờ ơ) bất thường khi cậu không thể tạo vẻ mặt “nhìn tui có giống đang quan tâm không?” như bố mẹ mình. Gene được xem là một biểu tượng thất bại và đứng trước nguy cơ bị xóa sổ hoàn toàn.
Gene cùng với anh chàng ngây ngô Hi-5 (James Corden) và cô nàng Jailbreak (Anna Faris) tạo thành một biệt đội hoàn cảnh đưa nhau đi trốn. Trên chuyến hành trình ấy, họ đi qua những ứng dụng như Facebook, Candy Crush, Twitter, Dropbox, Just Dance... với vô vàn tình huống dở khóc dở cười và cũng đầy nguy hiểm. Sau tất cả, Gene đã định vị được mình là ai bên trong thế giới muôn màu đó.
Là một đạo diễn phim hoạt hình có thâm niên, Tony Leondis từng làm việc ở DisneyToon Studios, DreamWorks Animation,... Ông được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như "The Prince of Egypt", "The Lion King II: Simba's Pride", "Igor",... Năm 2015, ông nảy ra ý tưởng tuyệt vời đưa những biểu tượng cảm xúc trong điện thoại lên màn ảnh rộng. Nhận thấy cốt truyện hấp dẫn và tài năng chỉ đạo lành nghề của Tony, hãng Sony Pictures Amination đã lập tức mua ý tưởng đó và mời ông về viết kịch bản lẫn ngồi vào ghế đạo diễn cho phim.
The Emoji Movie tập hợp những cái tên danh tiếng để tạo nên những hình ảnh sống động. Andy Bialk, người nổi tiếng với các tác phẩm "How To Train Your Dragon", "The LEGO Movie", series "Madagascar", "Megamind",... và từng 2 lần chiến thắng giải Emmys sẽ chịu trách nhiệm tạo hình cho các nhân vật trong phim.
Patrick Doyle, nhà soạn nhạc cho phim "Rise Of The Planet Of The Apes", "Brave", "Cinderella", "Harry Potter and the Goblet Of Fire" sẽ tạo nên những giai điệu giàu cảm xúc trong The Emoji Movie.

Dù bị giới phê bình chấm số điểm tiêu cực trên các chuyên trang như Rotten Tomatoes, IMDb hay Metacritic, The Emoji Movie vẫn hiên ngang công phá phòng vé. Chỉ 3 ngày công chiếu ở khu vực Bắc Mỹ, tác phẩm đã cá kiếm được hơn 25,6 triệu đô.

Với đầy đủ yếu tố như kịch bản mới mẻ, thích hợp mọi độ tuổi cùng dàn diễn viên lồng tiếng đẳng cấp, phim hứa hẹn mang đến những thước phim hấp dẫn và tươi vui cho các khán giả yêu phim trên khắp thế giới. The Emoji Movie (Đội Quân Cảm Xúc) khởi chiếu tại Việt Nam từ 04/08.

Y.S