Văn hóa - Thể thao
Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Modern Talking tới Việt Nam biểu diễn cuối tháng 11
11:18 AM 08/10/2016
Ca sĩ Thomas Anders sẽ trình bày những ca khúc đình đám một thời đã làm nên tên tuổi cho Modern Talking trong buổi Liveshow sắp tới tại Hà Nội.
Theo đại diện của IB Group Việt Nam, sau thành công của đêm nhạc Boney M & Chris Norman ex Smokie, đơn vị này sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện “Modern Talking ft Thomas Anders Live in Concert 2016” với mục đích tái hiện không khí âm nhạc những năm thập niên 80 cho những fan của nhóm nhạc này. Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 26.11.2016. Vé sẽ được mở bán bắt đầu từ ngày 10.10.
Thomas Anders (Trái) và Dieter Bohlen (Phải) khi mới thành lập nhóm nhạc Modern Talking
Nhóm nhạc Modern Talking bao gồm 2 thành viên, Thomas Anders được biết đến với vai trò ca sĩ hát chính và viết lời. Thành viên còn lại – Dieter Bohlen là “ông bầu” kiêm nhạc sĩ sáng tác và hát bè.Trong sự kiện lần này của Modern Talking, Dieter Bohlen không thể có mặt. Bởi vậy Thomas Anders sẽ đảm nhận vai trò hát chính bên cạnh nhóm bè và các nhạc công. Anh sẽ mang tới cho công chúng và khán giả những ca khúc nổi tiếng một thời từng đưa Modern Talking lên đứng đầu các bảng xếp hạng thế giới, trong đó có ca khúc ‘’You’re my heart, you’re my soul’’.
Nhà tổ chức hứa hẹn đây sẽ là một đêm nhạc ‘’quay ngược thời gian’’ đầy hoài niệm và sôi nổi dành cho những tín đồ âm nhạc thời thập niên 80, hay đơn giản là những người yêu thích bài hát của Modern Talking.
Hiện tại, Thomas Anders vẫn đang theo đuổi sự nghiệp hát solo và đi công diễn khắp thế giới
Modern Talking là một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất nước Đức và có tầm ảnh hưởng lớn ra thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Thành lập từ năm 1983 với hai thành viên - Thomas Anders (ca sĩ hát chính kiêm viết lời) và Dieter Bohlen (ông bầu, nhạc sĩ và hát bè), nhóm nhạc trở nên nổi tiếng năm 1985 với đĩa đơn You’re My Heart, You’re My Soul. Ngay khi ra mắt, ca khúc lọt vào Top 10 trên bảng xếp hạng âm nhạc của 55 quốc gia. Ở riêng Đức, You’re My Heart, You’re My Soul đứng số một suốt sáu tuần liên tiếp.
Ở độ tuổi đôi mươi, một Thomas Anders với vẻ ngoài thư sinh, mái tóc nâu dài bồng bềnh cùng nụ cười đầy quyến rũ và một Dieter Bohlen nam tính, chân chất với đôi mắt biết cười đã tạo nên một Modern Talking đầy cuốn hút, làm điên đảo hàng triệu trái tim của người hâm mộ. Modern Talking có hàng triệu "fan" ở châu Âu, châu Á, Nam Mỹ và châu Phi. Hàng loạt ca khúc "hit" của ban nhạc này ra đời, được yêu thích trên khắp thế giới như: You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady, Heaven Will Know, Brother Louie, Atlantis Is Calling ,Geronimo’s Cadillac, Give Me Peace on Earth, No Face, No Name, No Number, Atlantis Is Calling….
Tuy nhóm đã tan rã lần 2 vào năm 2003, nhưng những các ca khúc này vẫn luôn được yêu thích và đón nhận trong những liveshow của Thomas Anders khi anh đi lưu diễn toàn thế giới.

Theo Báo An ninh Thủ đô