Sức khỏe - Đời sống
“Tan chảy” với hình ảnh Lisa – Leon tròn 1 tuổi
11:14 AM 08/11/2021
(LĐXH)-Dòng trạng thái mới đây của Hồ Ngọc Hà trên fanpage được người hâm mộ “thả tim” nhiệt tình vì hình ảnh thú vị của Lisa - Leon ở tuổi lên 1. “Mới ngày nào từng lên kế hoạch đến với hòn đảo thiên đường Tasmania (Úc) thì nay Lisa và Leon đã được “thỏa mãn” giấc mơ ấy trên chiếc bánh mừng sinh nhật 1 tuổi rồi cả nhà ạ!”.
Quà tặng bánh kem hình hòn đảo thiên đường làm từ sữa non tươi từ VitaDairy gửi tới cặp song sinh LÍa - Leon của gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhân dịp 2 bé sinh nhật 1 tuổi
Trong ngày sinh nhật, chiếc bánh kem hình hòn đảo thiên đường làm từ sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk được cư dân mạng trầm trồ vì độ độc lạ và thành phần nguyên liệu đặc biệt. Đây là quà tặng từ VitaDairy gửi tới cặp song sinh. 
   
Từ khi chào đời, 2 nhóc tỳ đã được cư dân mạng yêu mến, quan tâm bởi vẻ ngoài quá xinh xắn, đáng yêu. Mỗi lần được mẹ cho lên sóng, Leon và Lisa luôn khiến cộng đồng mạng thích thú vì những khoảnh khắc “đốn tim” cực dễ thương. Hồ Ngọc Hà trải lòng: “Một năm qua là trọn vẹn 365 ngày đong đầy hạnh phúc của Hà, khi được ở bên chăm sóc, chơi đùa và ngắm nhìn các con phát triển, khôn lớn mỗi ngày.”
 
Bà mẹ 3 con cũng chia sẻ trên Instagram: “Tháng 11 là tháng của cả gia đình trừ anh hai. Tiệc tùng từ đầu tháng đến cuối tháng”. Trong bộ ảnh mới chụp mừng hai bé tròn 1 tuổi, cả nhà mặc đồ đồng điệu với tông xanh pastel. Đây cũng là màu của món đồ chơi “bò song sinh” yêu thích của Lisa – Leon, đi ngủ hai bé cũng ôm không rời.
 
 
Tuy sinh non một tháng nhưng cặp song sinh phát triển khỏe mạnh, vượt trội về thể chất, đặc biệt là cậu út Leon. Ngay từ nhỏ, hai chị em đã thể hiện cá tính riêng khác biệt. Trong khi cô chị Lisa trầm tĩnh, nhẹ nhàng thì cậu em trai Leon thích tranh giành với chị nhưng lại hay khóc lóc nhằm gây chú ý, xong lại nhanh chóng trở lại với biểu cảm vui vẻ, hài hước không thể đáng yêu hơn.
 
 
Dù ra đời chỉ sớm hơn vài phút, nhưng Lisa thể hiện đúng vai chị, luôn nhường nhịn, hiền dịu, nhẹ nhàng với em trai. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp và thần thái, tính cách của bà mẹ nổi tiếng.
 
 
Trong khi đó, Leon từng không ít lần "gây sốt" trên mạng xã hội vì những khoảnh khắc biểu cảm đắt giá của mình, được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh "thánh biểu cảm”. Nhiều người dự đoán rằng, với những biểu hiện này, cậu út nhà Hà Hồ sẽ là một "cây hài triển vọng" của Vbiz trong tương lai. 
 
Luôn chọn điều tốt nhất cho con, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đã bổ sung VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi (được nhập khẩu hoàn toàn từ Tasmania, Úc) vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho bé. Mỗi ngày mỗi lớn, các con tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn, chính vì vậy những dưỡng chất quý giá và kháng thể tự nhiên từ sữa non tươi sẽ giúp bảo vệ hệ miễn dịch cho các con trong giai đoạn phát triển mới.
 
Các nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà rất thích uống sữa non tươi vì hương vị thơm ngon, thanh mát và dễ uống. Lisa thì hút một hơi ngon lành còn cậu út Leon liên tục bày trò “giành” sữa với anh hai và chị ba. Xem ra, 2 “đại sứ thương hiệu nhí” của VitaDairy Colos Fresh Milk đã rất tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ rồi.
Sắp tới, gia đình đáng yêu này sẽ có nhiều hoạt động thú vị cùng nhãn hàng, được người hâm mộ háo hức chờ đợi./.
Mỹ Hạnh