Sức khỏe - Đời sống
Ra mắt siêu dịch vụ mới, Thu Cúc và Motiva định nghĩa lại tạo hình ngực
10:58 AM 21/09/2023
Thu Cúc tự hào là đối tác chiến lược tại Việt Nam của Motiva, một trong những thương hiệu cung cấp túi ngực lớn nhất trên thế giới với tuổi đời hơn 30 năm của Hoa Kỳ.
Vừa qua, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã đánh dấu mốc hợp tác 10 năm lần thứ 2 cùng Motiva khi lần đầu tiên ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic. “Cú bắt tay” lịch sử này là minh chứng cho các nỗ lực của Thu Cúc trong việc lựa chọn đối tác quốc tế uy tín, cho ra đời công nghệ tân tiến, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Dòng người xếp hàng dài chờ check-in tham gia sự kiện

Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc – Lê Trung Kiên và bác sĩ thẩm mỹ Đại học Hoàng gia Úc Justin Tyler Perron – vị khách mời đặc biệt từ Motiva đã long trọng ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic. Dịch vụ này là sự kết hợp tinh tế giữa túi ngực Nano Chip Ergonomic cao cấp của Motiva và những kỹ thuật độc quyền về tạo hình ngực của Thu Cúc, giúp khách hàng cải thiện tình trạng Sa trễ một cách hoàn mỹ nhất.

Đại diện Thu Cúc và Motiva ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic 

Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam mà còn khẳng định tầm quốc tế của Thu Cúc. 

Ông Nguyễn Phi Hiếu - Phó Tổng giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh công bố giá bán tại sự kiện

Với một thương hiệu đã trải qua gần 3 thập kỷ phát triển, Thu Cúc luôn trân trọng sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng, đây cũng là dịp Thu Cúc tung các chương trình ưu đãi, quà tặng khủng với tổng giá trị lên tới 27 tỷ đồng nhằm tri ân hàng triệu chị em đã tin tưởng và dành trọn niềm tin cho thương hiệu Thu Cúc trong suốt 27 năm qua./.
NH