Văn hóa - Thể thao
Ngân hàng Chính sách Xã hội thành phố Hà Nội kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
04:59 PM 07/03/2023
(LĐXH) Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) Thành phố Hà Nội tổ chức lễ mít tinh ôn lại truyền thống và tổ chức Hội thi “Trình diễn thời trang tự thiết kế”.
Tham dự lễ mít tinh có đồng chí Lê Thị Đức Hạnh – Phó Tổng giám đốc –  kiêm Giám đốc Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội, cùng các đồng chí lãnh đạo  Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Ban nữ công, Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ tại Hội sở Thành phố, Ban Giám đốc Phòng giao dịch NHCSXH cấp huyện và toàn thể cán bộ, viên chức Chi nhánh NHCSXH Thành phố Hà Nội. Đặc biệt, hội nghị còn có sự tham dự của các đồng chí là cán bộ NHCSXH thành phố Hà Nội đã nghỉ hưu.

Đồng chí Lê Thị Đức Hạnh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ mít tinh, bà Lê Thị Đức Hạnh - Giám đốc Chi nhánh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Chi nhánh NHCSXH Thành phố trong những năm qua, trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của tập thể nữ cán bộ, viên chức lao động.

Ban Giám đốc Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nguyên cán bộ NHCSXH thành phố Hà Nội đã nghỉ hưu

Đồng chí Đào Sỹ Hải – Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc đã trao tặng các chị em trong Ban lãnh đạo Chi nhánh, Trưởng ban nữ công NHCSXH thành phố Hà Nội và đại diện cán bộ nữ đã nghỉ hưu những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong năm 2023 và những năm tiếp theo, phát huy truyền thống Bà Trưng, Bà Triệu, chúc chị em phụ nữ đã và đang công tác tại NHCSXH Hà Nội luôn là những đóa tươi thắm, sát cánh cùng tập thể chi nhánh đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Chi nhánh tặng hoa chúc mừng các đồng chí

lãnh đạo nữ, Trưởng ban nữ công và đại diện nữ cán bộ đã nghỉ hưu

Sau phần ôn lại truyền thống ngày quốc tế phụ nữ đã diễn ra phần thi Trình diễn thời trang tự thiết kế của 29 đội thi đến từ các Phòng giao dịch các quận, huyện, thị xã và hội sở Chi nhánh.  Với chủ đề: sử dụng vật liệu tái chế, giữ gìn lá phổi xanh, bảo vệ môi trường. Từ các nguyên liệu đã qua sử dụng, sản phẩm tái chế và thân thiện với môi trường như vỏ chai, giấy báo, túi ni lông, bao tải, túi đựng tiền, rau, củ, quả… dưới bàn tay khéo léo và sáng tạo của cán bộ VBSP Hà Nội đã tạo nên những bộ trang phục rất độc đáo với sự trình diễn đầy tự tin và duyên dáng của những người mẫu VBSP Hà Nội làm cho khán giả vô cùng hào hứng và thích thú.

Đội thi huyện Ba Vì xuất sắc giành giải đặc biệt

 Hội thi đã thành công tốt đẹp với giải đặc biệt được trao cho đội thi huyện Ba Vì, 2 giải nhất thuộc về Hội sở chi nhánh và huyện Mỹ Đức; ba giải nhì trao cho đội Nam Từ Liêm, Sơn Tây và Phúc Thọ; 5 đội đạt giải ba gồm Mê Linh, Sóc Sơn, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức và Ứng Hòa; 18 đội còn lại đạt giải phong trào.

Đội thi Hội sở Chi nhánh với phần biểu diễn ấn tượng giành giải nhất

Cuộc thi là sân chơi bổ ích và lý thú  giúp tăng thêm tình đoàn kết giữa toàn thể cán bộ trong Chi nhánh, góp phần tạo nên sức mạnh tập thể để tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023 cũng như các năm tiếp theo./.
Một số phần thi Trình diễn thời trang tự thiết kế của các đội thi
Thu Hiền