Văn hóa - Thể thao
Nam danh ca Chế Linh – “Gừng càng già càng cay”
07:46 AM 29/10/2016
Ở tuổi 75, Chế Linh vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vẫn giữ vững phong độ là ông hoàng số 1 trong dòng nhạc Bolero. Tại liveshow lần thứ 5 tổ chức tại Hà Nội tối 28/10, ông vẫn có thể hát liên tục hàng chục bài với những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Đây cũng là liveshow thứ 5 mà MC Kỳ Duyên đồng hành cùng người nam danh ca hải ngoại.
Kỳ Duyên và Chế Linh có màn đọc thơ tình tứ trên sân khấu
Trong liveshow, Hoài Lâm mở màn với “Về đâu mái tóc người thương”. Con trai danh hài Hoài Linh còn hát giả giọng danh ca Hoàng Oanh, một mình Hoài Lâm trình diễn ca khúc bằng hai giọng hát như song ca. Màn trình diễn độc đáo này khiến khán giả phấn khích.
Mặc dù đã ở tuổi 75 nhưng nam danh ca vẫn giữ vững phong độ số 1 trong dòng nhạc Bolero
Sơn Tuyền vừa ra sân khấu đã nhận được tràng vỗ tay lớn. Cô thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình “Không bao giờ quên anh”. Và sau 2 tiết mục mở màn, sự có mặt của Chế Linh đã thực sự phấn khích. Ở tuổi 75, Chế Linh vẫn hát live rất tốt. Mỗi lần lên sân khấu, ông hát liền nhiều bài, chỉ nghỉ ngơi chút đỉnh rồi lại phục vụ người hâm mộ hàng chục ca khúc: Mưa chiều kỷ niệm, Ai cho tôi tình yêu, Xót xa, Đoạn buồn cho tôi, Ngày vui qua mau, Đoạn Tái bút, Thành phố buồn, Thói đời, Linh hồn tượng đá, Trong tầm mắt đời, Túy ca, Ngày vui qua mau, Áo anh chưa mặc một lần, Mười năm tình cũ... Trong đó, ca khúc “Mười năm tình cũ" là ca khúc Chế Linh được yêu cầu nhiều nhất và cũng được khán giả hưởng ứng nhiều nhất.
Chế Linh và Ngọc Ánh song ca bài “Đừng nói xa nhau”
Bên cạnh loạt ca sĩ quen thuộc trong liveshow Chế Linh như Phương Dung, Giáng Tiên, Anh Thơ, Quang Linh, Hoàng Tiến thì Ngọc Ánh là gương mặt gây bất ngờ khi trở lại sân khấu sau thời gian dài bỏ cuộc chơi. Nữ ca sĩ nhạc rock hát bolero tình cảm cùng Chế Linh ca khúc “Đừng nói xa nhau”. Chế Linh cũng kết hợp mùi mẫn cùng cô em gái Sơn Tuyền trong Phút cuối, Nếu lỡ mình cách trở; song ca cùng Anh Thơ ca khúc “Đoạn cuối tình yêu”. Đây là tiết mục được khán giả chờ đợi. Chế Linh thẳng thắn cho biết, nhiều người cho rằng giọng ông và Anh Thơ không thể kết hợp nhưng ông tự tin có thể làm được. Hai người tự tình trong Đoạn cuối tình yêu. Chế Linh cũng gọi  Anh Thơ là người tình âm nhạc của mình.
Chế Linh và Anh Thơ song ca “Đoạn cuối tình yêu”
Điều đặc biệt là mặc dù là liveshow thứ 5 tại Hà Nội nhưng khán phòng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong Liveshow của Chế Linh không còn một chỗ trống. Đêm nhạc kéo dài tới gần 12 giờ đêm nhưng không có khán giả nào đi về, nhiều người còn liên tục đề nghị Chế Linh hát xuyên đêm. Sau liveshow, khán giả vẫn ở lại kín khán phòng để chụp ảnh với ông. Điều đó khiến Chế Linh vô cùng khó khăn để vượt qua và trở về hậu trường nghỉ ngơi, thậm chí ông phải viện tới sự trợ giúp của lực lượng an ninh với có thể ra khỏi vòng vây của khán giả. 
Ông bầu Hoàng Tiến nhận chúc mừng của 2 con gái sau khi trình bày ca khúc “Đôi mắt người xưa”
Tùng Dương