Sức khỏe - Đời sống
LivWell và California Fitness mở rộng hợp tác, nâng cao quyền lợi cho người Việt Nam thông qua chiến dịch “One Life Live Well”
11:35 PM 14/06/2023
(LĐXH)- Ngày 13/6/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, LivWell và California Fitness & Yoga đã ký kết thoả thuận hợp tác nhằm mang lại lợi ích sức khoẻ độc đáo đến với người dân Việt Nam.
LivWell và California Fitness đã bắt đầu hợp tác từ năm 2020 nhằm thực hiện chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm tập luyện và cung cấp những hợp đồng bảo hiểm vi mô dành cho hội viên California.
“Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái bao gồm những dịch vụ bổ trợ cho nhau có lợi cho người dùng. Khi người dùng có điều kiện rèn luyện và nâng cao thể chất, gánh nặng tài chính cho việc đầu tư vào bảo hiểm sức khoẻ cũng giảm đi.” Ông Pedro Baliza, Tổng Giám đốc LivWell Việt Nam chia sẻ. “Qua nhiều năm hợp tác cùng California Fitness, chúng tôi đã học hỏi rất nhiều từ hệ sinh thái của họ. Trước đây, mối quan hệ hợp tác này chỉ nằm trong phạm vi hoạt động của California, nhưng giờ đây, chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng ra ngoài khuôn khổ hệ sinh thái này”.

Đại diện hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Ông Dean Ramos, Giám đốc Điều hành California Fitness cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến những thành tựu mà LivWell đạt được trong một thời gian ngắn, cũng như những lợi ích LivWell đem lại cho California Fitness. Đây là lý do vì sao chúng tôi rất vui mừng khi có thể luôn đồng hành cùng LivWell trong tương lai. Mùa hè năm nay, hai bên sẽ cùng hợp tác trong chiến dịch "One Life Live Well" – “Một đời sống khoẻ”, tập trung vào 4 yếu tố chính tạo nên một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc, bao gồm: kết nối không ngừng, dinh dưỡng toàn diện, chinh phục thử thách và tập luyện đỉnh cao. Chiến dịch này nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích người dân Việt Nam trở nên tích cực hơn trong thói quen rèn luyện thể chất và nâng cao chất lượng cuộc sống”.
Gói sản phẩm LivWell One bao gồm gói hội viên tại phòng tập, y tế từ xa, tư vấn dinh dưỡng và đồng hồ theo dõi sức khoẻ thông minh đều có thể được định giá một cách dễ dàng và công khai.
Ông Pedro cho biết thêm: "Nhiệm vụ chính của chúng tôi là mang lại tính minh bạch về chi phí và chất lượng bảo hiểm qua việc sử dụng dữ liệu sức khoẻ thực tế nhằm thẩm định nhu cầu, nhờ đó người dùng còn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư này thông qua việc thực hành lối sống lành mạnh.”
Trước kia LivWell tập trung vào tệp người dùng cá nhân, bắt đầu với việc cung cấp gói bảo hiểm tai nạn cho các hội viên California Fitness và đã bán được hơn 51.000 hợp đồng vi mô cùng đối tác Allianz Partners. Gần đây, LivWell đã được Insurtech Connect – một tạp chí đầu ngành – đề cử là một trong 50 công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương. LivWell hiên nay đang có 160.000 người dùng thường xuyên.
Không chỉ dừng lại ở đó, đầu năm 2023, công ty đã nhận ra tiềm năng rất lớn từ các doanh nghiệp. Theo LivWell, họ đang có hơn 20 công ty tham gia vào chương trình mỗi tháng và con số khách hàng trong danh sách chờ vẫn đang tăng.
“2023 sẽ là một năm mang tính cột mốc đối với LivWell.” Ông Pedro tiếp tục chia sẻ. “Trong những tháng tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo thêm về những gói bảo hiểm và sản phẩm tài chính cá nhân mới.” ./.
PV