Văn hóa - Thể thao
Khai trương Võ đường Hắc Báo MMA Club
09:16 AM 16/12/2019
(LĐXH) - Sáng ngày 15/12/2019, tại chung cư Sunview 2 (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh), diễn ra Lễ khai trương Võ đường Hắc Báo MMA Club. Võ đường Hắc Báo dành trọn tầng trệt và tầng 1 của chung để tiếp nhận và đào tạo cho các học viên.
Các đại biểu cắt băng khai trương Võ đường Hắc Báo MMA Club

Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của rất nhiều quan khách và người dân, anh Quang Anh - đại diện võ đường Hắc Báo và diễn viên Johnny Trí Nguyễn – đại diện võ đường Liên Phong, đã thực hiện lễ ký kết hợp tác giữa 2 võ đường.

Võ đường Hắc Báo được biết đến là nơi có những võ sư nổi tiếng từng giành các giải thưởng cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế tham gia đào tạo cho học viên. Võ đường Hắc Báo sẽ đào tạo các môn MMA, MuayThai, Boxing...

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn cùng nhiều quan khách đến dự khai trương võ đường Hắc Báo.

Ký kết hợp tác giữa Võ đường Liên Phong và Võ đường Hắc Báo tại lễ khai trương sáng 15/12/2019
Đông đảo quan khách đến chia vui tại lễ khai trương Võ đường Hắc Báo sáng 15/12

Với sự ra mắt của Hắc Báo MMA Club hy vọng sân chơi cho bộ môn này sẽ phong phú hơn.

Mixed Martial Arts (MMA) hay võ thuật tổng hợp, võ tự do là môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện. Khi thi đấu môn này cho phép đấm, đá, vật.... Mục đích của MMA là tìm ra một kỹ năng chiến đấu hoàn hảo nhất từ những môn võ khác nhau trên thế giới.

Hiện MMA đã xuất hiện tại quận Thủ Đức, với sự có mặt của Hắc Báo – MMASAIGON, cùng đồng hành của huấn luyện viên chuyên nghiệp Ngô Xuân Hải và cố vấn Johnny Trí Nguyễn.

Một số hình ảnh về Võ đường Liên Phong và Võ đường Hắc Báo

Thảo Nhi