Xã hội
Khai giảng Lớp bồi dưỡng người phát ngôn năm 2024
04:27 PM 18/03/2024
LĐXH) - Sáng 18/3/2024, Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng người phát ngôn năm 2024.
Ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phát biểu tại Lễ Khai giảng.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh cho rằng, vai trò của người phát ngôn ngày càng trở nên quan trọng, không chỉ là những người biểu đạt ý kiến của cơ quan mà còn là những đại diện của nguyên tắc và mục tiêu mà đơn vị hướng tới. Điều này đặt ra một thách thức lớn là làm thế nào để truyền đạt thông điệp một cách chính xác, hiệu quả và đồng thời đảm bảo tính minh bạch và trung thực. 

Toàn cảnh lễ khai giảng

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Hồi cũng kỳ vọng, qua lớp bồi dưỡng, học viên sẽ có điều kiện được tiếp thu, cơ hội thảo luận, học hỏi và phát triển các kỹ năng để thực hiện tốt các công tác phát ngôn, truyền thông và giao tiếp hiệu quả với báo chí.

Còn theo ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Giám đốc Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh cho biết,  nhằm giúp cán bộ, lãnh đạo các đơn vị nâng cao công tác phát ngôn, truyền thông, giao tiếp hiệu quả với báo chí, từ ngày 18 - 25/3/2024, Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng Người phát ngôn năm 2024. Đối tượng tham gia là cán bộ các Sở, Ban, ngành, UBND quận, huyện, Thành phố Thủ Đức và các đơn vị có liên quan.

Được biết, dịp này Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức 3 lớp đào tạo, bồi dưỡng, mỗi lớp diễn ra trong 2 ngày./.

Vương Linh