Lao động
Hà Nội tổ chức 2 phiên giao dịch việc làm trước kỳ nghỉ lễ 30/4
09:56 AM 22/04/2024
(LĐXH)- Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất và Phiên giao dịch kết nối 09 tỉnh, thành phố phía Bắc sẽ được tổ chức trong tuần này.
Người lao động tham gia ngày hội việc làm quận Long Biên
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết, căn cứ Kế hoạch số 15/KH-UBND ngày 12/01/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc Hỗ trợ, phát triển thị trường lao động, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024; căn cứ Kế hoạch số 166/KH-UBND ngày 03/4/2024 của UBND huyện Thạch Thất về việc Tổ chức phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024, Trung tâm phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Thạch Thất tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024.
Thời gian: 8h ngày 26/4/2024. Địa điểm: Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất (thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội).
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất có sự tham gia của trên 30 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với các vị trí ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn.
Đây là cơ hội cho người lao động được tiếp cận thông tin về nhu cầu tuyển dụng tuyển sinh của các doanh nghiệp, đơn vị, các cơ sở đào tạo dạy nghề và đặc biệt sinh viên sẽ được tư vấn, giới thiệu và định hướng về đào tạo, dạy nghề; tư vấn việc làm, tư vấn các kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp và tư vấn về chính sách pháp luật lao động.
Cũng theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, vào 8h ngày 24/4/2024, tại Sàn giao dịch việc làm Hà Nội sẽ diễn ra Phiên giao dịch việc làm kết nối 09 tỉnh, thành phố phía Bắc gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Ninh Bình, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang.
Phiên giao dịch việc làm trực tuyến có sự tham gia của 60 đến 80 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với các vị trí ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn trên địa bàn thành phố Hà Nội và 08 tỉnh, thành phố phía Bắc.
Đây là cơ hội cho người lao động, học sinh, sinh viên (đặc biệt là lao động đang hưởng Bảo hiểm thất nghiệp) được tiếp cận thông tin về nhu cầu tuyển dụng tuyển sinh của các doanh nghiệp, đơn vị, các cơ sở đào tạo dạy nghề, tìm kiếm việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động./.
Hồng Minh