Văn hóa - Thể thao
Hà Khánh Linh hé lộ về vị trí triệu view bên cạnh nam thần màn ảnh Hàn
10:30 AM 05/03/2024
Ji Chang Wook, Jung Hae In,... là những nam thần đứng top của màn ảnh Hàn đã từng đến Việt Nam để tham gia các dự án cũng như giao lưu cùng fans Việt. Sự đổ bộ của các sao Hàn đình đám luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ tại Việt Nam.

Không ít nam thần màn ảnh Hàn Quốc luôn giữ được sức nóng của tên tuổi và thu hút fans hâm mộ không chỉ trong nước mà còn quốc tế nhờ năng lực diễn xuất và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Những năm gần đây, fans Việt không chỉ háo hức chờ đón sao Hàn đến Việt Nam để du lịch mà còn được gần hơn với thần tượng thông qua các chương trình giao lưu. Bên cạnh việc quảng bá hình ảnh cá nhân, đây cũng là dịp để sao Hàn giao lưu văn hoá và lan toả hình ảnh đẹp giữa văn hoá Hàn - Việt.

Jung Hae In đội nón lá khi đến thăm Việt Nam

Giữa sức nóng của loạt phim ăn khách tại quê nhà, nam thần màn ảnh Jung Hae In đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam cùng với chiếc nón lá khi đáp đến sân bay. Tuy không bật mí trước thông tin nhưng ngay sau đó Jung Hae In đã thực sự có mặt trong một sự kiện ngay tại khách sạn Marriott Hà Nội cùng với sự chào đón nồng nhiệt của fans hâm mộ.

Jung Hae In có mặt trong sự kiện tại Marriott Hà Nội

Tuy thời gian ở lại Việt Nam không lâu nhưng đủ để fans hâm mộ được dịp nhìn thấy thần tượng Jung Hae In trong tầm mắt, nhiều khách mời trong sự kiện có mặt cùng Jung Hae In còn trực tiếp chia sẻ hình ảnh giao lưu cùng anh chàng trong cự ly gần. Đặc biệt theo thông tin từ ekip làm việc cùng Jung Hae In còn cho rằng Jung Hae In hết sức chuyên nghiệp và “nice" trong hành xử, khiến cho fans rất vui và thoải mái. Theo chia sẻ trên kênh cá nhân, MC Hà Khánh Linh - người điều phối nội dung dẫn chương trình cho biết “anh Jung Hae In rất nice trong xuyên suốt chương trình, là ngôi sao lớn nhưng anh luôn chủ động chào hỏi và cảm ơn cũng như kết hợp nhuần nhuyễn từ đầu đến cuối, điều đó giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình được làm việc chung cùng anh". Có thể nói việc đứng cạnh các nghệ sĩ lớn, đặc biệt là các nam thần điện ảnh vốn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong môi trường điện ảnh khắc nghiệt xứ kim chi là một “áp lực tạo kim cương". Gần đây người hâm mộ còn bắt gặp một điểm nghi vấn về sự xuất hiện của một sao nam đình đám khác chuẩn bị có mặt tại Việt Nam thông qua bình luận trong bài viết của Hà Khánh Linh.

Diễn viên Jung Hae In và MC Hà Khánh Linh trong sự kiện tại Marriott Hà Nội

Tuy chưa có nhiều thông tin để khẳng định điều này nhưng một số người hâm mộ đã soi ra các tình tiết quan trọng. Trong bài đăng trên facebook của MC Hà Khánh Linh, có bình luận cho rằng cô nàng sắp sửa chờ đón thần tượng Ji Chang Wook nhưng phản hồi của cô lại càng gây thêm phấn khích cho những ai đang tò mò.

Bình luận gây tò mò cho người hâm mộ

Không khó để dự đoán “a Wook, a Ho" nhắc tới ở đây là ai, số ít những nam thần màn ảnh Hàn dễ được khán giả nhớ mặt nhắc tên chính là Lee Min Ho, Lee Dong Wook, Ji Chang Wook. Nhiều ngày trước đây người theo dõi trên trang cá nhân của Hà Khánh Linh còn bắt gặp bài viết của diễn viên Lee Dong Wook trong dự án của Burberry, trước đó cô nàng cũng chia sẻ tin nhanh về diễn viên Ji Chang Wook, tuy Hà Khánh Linh không bật mí thông tin gì thêm nhưng đây cũng là một trong những điểm đáng chú ý để chúng ta cùng chờ đợi. Dù cái tên nào đang bí mật đến Việt Nam thì cũng là một bất ngờ vô cùng lớn dành cho fans hâm mộ.

3 nam thần được dự đoán là sẽ có mặt tại Việt Nam:

Lee Dong Wook, Ji Chang Wook, Lee Min Ho

Để giải mã cho sức nóng của vị trí triệu view bên cạnh các nam thần màn ảnh Hàn, không ít người hâm mộ tò mò về nàng MC đứng cạnh các nam thần. Được biết Hà Khánh Linh tốt nghiệp Thạc sĩ Báo chí, từng đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình Đẹp 24/7 - VTV2, Đi đâu? Ăn gì? - VTV2, S Việt Nam - VTV1,..., cô thường xuyên đồng hành trong các chương trình làm đẹp cùng các thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, chính vì vậy người theo dõi thường nhạy bén với thông tin về các sự kiện làm đẹp đến từ xứ sở kim chi trên trang cá nhân của cô.

Hà Khánh Linh trong các sự kiện

Có lẽ xuất phát từ vị trí dẫn chương trình cho những nội dung về văn hoá du lịch và làm đẹp là một điểm mạnh để cô nàng MC nhanh chóng hoà nhập công việc nhưng cũng rất tinh ý để lan tỏa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng lựa chọn một chiếc đầm yếm phá cách để tôn lên vẻ đẹp truyền thống, kín đáo nhưng vẫn tạo nên những đường cong mềm mại để đứng cạnh Jung Hae In xuyên suốt sự kiện. Chiếc đầm được thiết kế bởi thương hiệu thời trang cao cấp Tracy đủ toát lên vẻ trang nhã, yêu kiểu nhưng không kém phần lộng lẫy. Hà Khánh Linh còn chia sẻ niềm vui khi được làm việc cùng các nghệ sĩ nước ngoài như một vinh hạnh đặc biệt để đón nhận những tinh hoa trong giao tiếp đối ngoại, giao lưu văn hoá.

MC Hà Khánh Linh tinh tế trong đầm yếm cùng mái tóc dài thuần Việt

trong sự kiện giao lưu cùng nam thần điện ảnh Jung Hae In

PV