Sức khỏe - Đời sống
Đồng Nai tiếp nhận nhiều trang, thiết bị ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19
09:45 AM 18/08/2021
(LĐXH) – Tối ngày 17-8, tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai, Thường trực MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận bảng tượng trưng và hàng hóa do đại diện Tập đoàn Sơn Kova ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

Đại diện tập đoàn trao tặng bảng tượng trưng ủng hộ trang bị và các nguồn lực phòng dịch.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện tập đoàn đã trao bảng tượng trưng ủng hộ đợt 1 cho tỉnh gồm: 1000 bộ kit test CareStart Covid-19, 10 tấn gạo; 800 thùng mì, phở, bún ăn liền. Theo đại diện tập đoàn, trong đợt sắp tới, Kova tiếp tục ủng hộ tỉnh máy trợ thở và các phương tiện, trang bị phòng dịch khác.

Phát biểu trong buổi tiếp nhận, ông Vũ Đình Trung, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng tình cảm quý báu của doanh nghiệp đã dành tặng ủng hộ tỉnh Đồng Nai phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời cho biết, với những thiết bị phòng, chống dịch sẽ nhanh chóng được chuyển đến những bệnh viện dã chiến, cơ sở điều trị Covid -19 và những vùng cách ly để kịp thời phục vụ cho công tác xét nghiệm.

Lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh và các tình nguyện viên xếp hàng tiếp nhận vào kho của tỉnh

Ông Trung cho biết thêm, đây là khoảng thời gian cao điểm, Đồng Nai dồn tổng lực để truy vết, xét nghiệm, sàng lọc các F0 và phân loại trong công tác phòng, chống dịch. Việc tập đoàn Sơn Kova ủng hộ 1000 bộ kít xét nghiệm và nhiều nguồn lực sẽ góp phần hỗ trợ tỉnh trong chiến dịch tổng lực lần này. Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn Tập đoàn tiếp tục sản xuất kinh doanh vững mạnh, có nhiều các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng và góp sức nhiều hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

Nguyệt Hà