Sức khỏe - Đời sống
Cơ sở mới Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng: Vô số ưu đãi trong tuần lễ khai trương từ ngày 18-25/11/2023
11:27 PM 17/11/2023
(LĐXH)-Ngày 18/11/2023, cơ sở mới của Dr. Han Beauty Center chính thức được khai trương và đi vào hoạt động tại 184 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.
Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng chính thức khai trương và đi vào hoạt động
Ngày 18/11/2023, cơ sở mới của Dr. Han Beauty Center chính thức được khai trương và đi vào hoạt động tại 184 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội.
Sự kiện khai trương cơ sở mới là bước ngoặt đánh dấu cột mốc đặc biệt trong hành trình “2 thập kỷ 1 chặng đường” phát triển không ngừng nghỉ của Tập đoàn AHIB - Viện thẩm mỹ quốc tế Dr. Han.
Người sáng lập - Chủ tịch - Bác sĩ Nguyễn Công Hân phát biểu tại sự kiện khai trương Dr. Han Beauty Center
Tham dự sự kiện khai trương Dr. Han Beauty Center cơ sở mới có sự góp mặt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Miss World Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Miss Intercontinental Việt Nam 2023 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng cùng hơn 600 khách mời VIP.
Với sứ mệnh giữ gìn và tôn vinh vẻ đẹp Việt, hơn 10 năm qua Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han hoạt động với kim chỉ nam về chất lượng dịch vụ “Tiêu chuẩn Mỹ - Sản phẩm Mỹ - Quy trình Mỹ”, chuẩn phong cách phục vụ Mỹ. Dr. Han đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 
 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (thứ hai từ phải qua) và Dr.Han (thứ năm từ phải qua)
Bà Trần Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng cho biết, Dr. Han Beauty Center cơ sở 184 Trần Duy Hưng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm trên 12 năm, được đào tạo cơ bản tất cả các kỹ thuật dẫn đầu của Mỹ. Khách hàng đến với Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp từ các bác sĩ. Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng cũng trang bị hệ thống máy móc kỹ thuật hàng đầu thế giới, được nhập khẩu từ Mỹ; kỹ thuật điều trị căng chỉ không tiêu Hoa Kỳ không phẫu thuật độc quyền duy nhất Việt Nam. “Đặc biệt, khách hàng được cam kết điều trị hiệu quả và bảo hành bằng văn bản” - bà Trần Thị Quỳnh Trang nhấn mạnh.
Dr. Han Beauty Center – AHIB bắt đầu sứ mệnh của mình với triết lý của đại danh y Tuệ Tĩnh về việc dùng thuốc Việt Nam để chữa bệnh cho người Việt Nam, sử dụng những nguồn lực sẵn có của nước nhà để làm tốt, làm đẹp hơn cho con người Việt Nam. Kế thừa và phát huy tinh thần của những người con đất Việt, bác sĩ cao cấp Nguyễn Công Hân - chủ tịch tập đoàn Dr Hân AHIB đã và đang xây dựng nên một tập đoàn lớn mạnh về Y tế, thẩm mỹ, mang đến những giá trị về sức khỏe - sắc đẹp cho người Việt, đóng góp và cống hiến tích cực cho kinh tế nước nhà, mang thương hiệu của người Việt vươn xa toàn cầu, xây dựng nên thương hiệu quốc gia và tầm vóc con người Việt Nam hùng mạnh sánh tầm thế giới.
Từ dấu mốc thành lập Bệnh Viện Đa Khoa Hữu Nghị 103 tại Yên Bái năm 2004, Dr. Han Beauty Center – AHIB thành công vang dội trong 3 lĩnh vực SỨC KHỎE - THẨM MỸ - MỸ PHẨM đã làm nên một đế chế Dr Hân AHIB và giành được sự tin tưởng từ 70.000 khách hàng trên toàn cầu. Họ sẵn sàng trở thành cầu nối lan tỏa các giá trị và triết lý của Dr Hân AHIB đến bạn bè Thế giới. Với đội ngũ nhân sự hơn 1.500 Dr. American kinh nghiệm trên 12 năm và mạng lưới bệnh viện – trung tâm – nhà máy tại Việt Nam và Hoa Kỳ, Dr. Han Beauty Center – AHIB đã quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động thành công cho hàng triệu khách hàng, xứng đáng dẫn đầu thế giới kỹ thuật y tế thẩm mỹ và đỉnh cao nhân văn tử tế của Việt Nam.
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Hoa hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng
Gặt hái vô số thành tựu trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, đế chế tập đoàn Dr Han AHIB đang từng bước mở rộng chuỗi bệnh viện - thẩm mỹ viện, liên kết với các đối tác lớn trên toàn quốc và toàn thế giới, khẳng định tầm vóc phi thường của con người Việt Nam.
Trong lễ khai trương cơ sở tại 184 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội của Dr. Han Beauty Center này, nữ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết: “Để làm nên tên tuổi Dr. Han Beauty Center là cả một quá trình. Trong đó có cả việc bác sĩ Nguyễn Công Hân khám bệnh, điều trị miễn phí cho những người già, người kém may mắn, tạo nên sự nể phục đối với cái tâm của bác sĩ. Điều tôi nể phục ở ông là ở tâm trước và cả tài. Tay nghề của ông trên cả tuyệt vời. Sau lần đầu tiên làm thủ thuật, Kỳ Duyên đã trẻ lại gần 10 tuổi. Đặc biệt, Duyên nhận thấy phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu do bác sĩ Hân sáng chế ra chỉ thực hiện trong 20 phút mà an toàn, nhẹ nhàng mà vẻ đẹp rất tự nhiên, khuôn mặt không hề bị biến dạng". “Phương pháp này rất kỳ diệu mà ngay ở Mỹ cũng không có. Kỳ Duyên tự tin giới thiệu với mọi người bởi nó thực sự an toàn. Nếu không an toàn Duyên chắc chắn không giám giới thiệu cho ai cả”, nữ MC bày tỏ.
Tận hiến vì sức khỏe cộng đồng, Dr. Han Beauty Center – AHIB đã có nhiều chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho hàng nghìn lượt bệnh nhân. Dr. Han Beauty Center – AHIB cũng có mặt ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 khi có một đội ngũ bác sĩ tinh nhuệ tham gia tuyến đầu chống dịch ở miền Bắc, đồng thời cử bác sĩ vào Miền Nam hỗ trợ chống dịch, trở thành tuyến phòng ngự vững chắc bảo vệ an toàn cho mọi người, mọi nhà. Đích thân Bác sĩ Nguyễn Công Hân - Người thuyền trưởng của AHIB đứng trong hàng ngũ tiên phong chiến đấu chống dịch Covid, đã đảm nhiệm và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong vai trò là Trưởng trạm Y tế lưu động và Tổ cấp cứu vận chuyển người bệnh. Vừa tham gia tổ chức xét nghiệm nhằm phát hiện ca bệnh kịp thời, vừa thực hiện tiêm chủng cho nhân dân trong địa bàn, đồng thời cũng là bác sĩ điều trị F0 cho thành viên đại sứ quán và người nước ngoài tại Hà Nội. Sau đó, tập đoàn cũng tặng hàng chục nghìn gói khám hậu Covid – 19, tặng hàng chục nghìn gói khám chẩn đoán sớm ung thư cho người dân... đem lại món quà sức khỏe cho hàng trăm người, hữu ích cho gia đình họ và cộng đồng.
Gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, tập đoàn đã liên kết với hàng nghìn đối tác kinh doanh uy tín trên toàn quốc, từ khách hàng sử dụng dịch vụ đơn thuần trở thành đối tác chiến lược; hàng chục trung tâm Dr Han AHIB đang không ngừng được mở rộng. Tập đoàn AHIB sẽ đặt nền móng tiên phong các trung tâm làm đẹp lớn tại các thành phố chủ chốt như Hà Nội, Sài Gòn, Thanh Hóa,... Tới năm 2028, tập đoàn Dr Hân AHIB sẽ phát triển 500 trung tâm trên toàn quốc và 2000 Trung tâm trên toàn cầu. AHIB là tập đoàn xây dựng nên tầm vóc con người Việt Nam hùng mạnh vươn tầm Thế Giới. AHIB cũng là tập đoàn dẫn đầu thế giới về kỹ thuật y tế - thẩm mỹ và đỉnh cao nhân văn tử tế của Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng giáp giá 50% các dịch vụ từ 18-25/11/2023.

- Dịch vụ Căng chỉ không tiêu Hoa Kỳ giảm tới 50%; giảm thêm 40% dịch vụ meso cho khách hàng thực hiện căng chỉ không tiêu Hoa Kỳ.

- Dịch vụ căng chỉ Collagen giảm tới 50%; tặng dịch vụ trẻ hóa Laser Carbon trị giá 1,5 triệu đồng

- Nâng mũi nhân tướng học chỉ còn 9 triệu đồng

- Nâng mũi Việt nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ giảm 40%

- Dịch vụ thẩm mỹ mắt giảm 35%

- Dịch vụ thẩm mỹ mũi giảm 35%

- Các dịch vụ Meso trẻ hóa giảm giá 40%

- Liệu trình trẻ hóa công nghệ cao giảm 40% các gói liệu trình: buổi đầu trải nghiệm thanh xuân trẻ hoá trị giá 699K; tặng thêm 1 buổi chăm sóc da công nghệ cao trị giá 1,5 triệu đồng; tặng thêm 5 buổi chăm sóc da toàn diện trị giá 4 triệu đồng

- Dịch vụ trị nám, tàn nhang giảm 40% gói dịch vụ: buổi trải nghiệm lần đầu trị nám, tàn nhang trị giá 699K; tặng thêm 1 buổi chăm sóc da công nghệ cao trị giá 1,5 triệu đồng; tặng thêm 5 buổi chăm sóc da toàn diện trị giá 4 triệu đồng

- Dịch vụ spa - clinic giảm tới 50% các dịch vụ khi đăng ký gói; tặng 1 buổi trải nghiệm trị giá 1,5 triệu đồng với giá 99.000 đồng.

PV