Văn hóa - Thể thao
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
03:34 PM 12/04/2024
(LĐXH)-Tháng 5/2023, Gino Tống – Kim Chi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại Bến Tre với sự chứng kiến của đồng nghiệp và hai bên gia đình. Đây là cái kết viên mãn cho mối tình sâu đậm.
Trải qua 7 năm yêu nhau, chia sẻ mọi buồn vui, khó khăn, ngọt bùi trong cuộc sống, Ginô Tống và Kim Chi luôn một lòng hướng về người mình yêu thương. Trong nhiều bài phỏng vấn, diễn viên trẻ Kim Chi bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với Ginô Tống vì sau tất cả những gì anh đã làm cho cô.
Chỉ sau hai tiếng, lễ ăn hỏi của Kim Chi - Ginô Tống nhanh chóng lọt top 2 trending trên TikTok và giữ vị trí đó suốt 1 tuần lễ mặc cho hàng loạt sự kiện giải trí diễn ra. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của cả hai và tình cảm mà người hâm mộ dành cho đôi trẻ.
Sau đó, cặp đôi dọn về sống chung với nhau tại TPHCM, cùng gầy dựng sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Cả hai cũng dự định sẽ có con trước và 3 năm sẽ tổ chức đám cưới. Bởi lẽ, Gino và Kim Chi mong muốn con mình chứng kiến khoảnh khắc bước vào lễ đường thiêng liêng của ba mẹ. Khi bày tỏ nguyện vọng này, cặp đôi nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình hai bên.
Mới đây, để kỉ niệm bước ngoặt cuộc đời khi “lên chức”, Gino đã rủ rê vợ mình thực hiện bộ ảnh trước ngày Kim Chi lâm bồn. Gương mặt rạng rỡ ánh lên niềm hạnh phúc khi lần đầu làm cha mẹ, cặp đôi đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Dù ở tháng cuối thai kì nhưng Kim Chi vẫn toát lên nét xinh đẹp, quyến rũ. Cô cho biết mình chỉ hơi khó khăn, nặng nề một xíu khi đi lại nhưng đang rất hạnh phúc và nôn nao được chào đón thành viên mới của gia đình.
Bộ ảnh thực hiện với 3 concerp khác nhau từ “học đường nổi loạn” như seri phim  mà hai vợ chồng từng đóng cho tới những khoảnh khắc ngọt ngào barbie. Trong mọi bức hình, hai vợ chồng đều toát lên niềm vui và sự háo hức khi lần đầu làm cha mẹ.
Gino Tống chia sẻ “Vậy là hành trình yêu nhau 7 năm nay của tụi mình đã có thêm một cột mốc mới. Mình thực sự cảm ơn vợ vì đã vất vả mang bầu, chịu đựng ốm nghén vậy mà lúc nào Chi cũng vui vẻ, lạc quan, còn livestream làm việc hằng ngày không chịu nghỉ. Tụi mình đang chờ con ra đời và 3 năm nữa con sẽ cùng bước vào lễ đường ăn cưới ba mẹ”. Nam diễn viên bày tỏ tính cảm của mình với bà xã, anh chính là người chủ động rủ Kim Chi thực hiện bộ ảnh, khoe luôn những vết rạn trên bụng vợ. Với anh, đó là minh chứng cho sự vất vả của người phụ nữ trong suốt quá trình mang thai và lúc nào anh cũng ở cạnh động viên, chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất để bà xã an tâm.
Kim Chi cho biết vì đã thân quen với gia đình chồng từ lâu nên cô luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột và cô cũng nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ bà. Chính vì vậy, cô không có bất kì áp lực nào khi làm dâu mà ngược lại Kim Chi và mẹ chồng y hệt như hai người bạn.
Sự nghiệp kinh doanh của hot girl xứ dừa cũng gặp nhiều thuận lợi nên sau một năm ăn hỏi, cả hai đã mua được nhà riêng và sắm cho mình chiếc xế hộp tiền tỷ để tiện đi lại. 
Cảm xúc của Kim Chi khi lần đầu tiên làm mẹ?
Chi hồi hộp, nôn nao chờ từng ngày để được gặp con. Vì là lần đầu mang thai nên Chi cũng khá lo lắng vì quá nhiều thứ mới mẻ, càng gần ngày sinh thì cơ thể cũng nặng nề, mệt mỏi nhưng niềm hạnh phúc khi được làm mẹ đã giúp Chi vượt qua tất cả. Giờ mình đã sẵn sàng mọi thứ để chào đón con rồi! Được mẹ chồng và mẹ ruột ở bên nên Kim Chi hoàn toàn an tâm để chờ đợi giấy phút được gặp thiên thần nhỏ của mình.
Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong hành trình mang thai của Chi?
Lạ lẫm, bỡ ngỡ là những cảm xúc đầu tiên khi mang bầu. Chi trải qua 3 giai đoạn luôn: đầu tiên là nghén lên nghén xuống, ăn gì vào cũng ói rồi tới lúc ổn định thì lại thèm ăn, món gì cũng them, còn càng về cuối thì lại bắt đầu nặng nề, đi lại khó khăn, mệt mỏi.
Chi vẫn chăm chỉ miệt mài livestream bán hàng hằng đêm?
Chi thích live stream lắm bởi vì trong quá trình mang thai mình không phải làm việc gì nên được gặp gỡ mọi người trong các buổi livestream giúp Chi thoải mái hơn. Chưa kể, Chi được chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp của mình cho các chị em cũng như học hỏi được nhiều mẹo vặt hay ho từ chính khán giả theo dõi mình trên đó. Những tháng cuối thai kì thì mình cũng bắt đầu thấy hơi nặng nề nên Chi chỉ live được gần một tiếng nhưng mà ngày nào không live là Chi khó ngủ.
Gia đình hỗ trợ 2 bạn thế nào trong hành trình mang thai?
3 tháng đầu thai kỳ là mẹ Chi ở quê lên ở với hai vợ chồng luôn, chăm sóc Chi. Chi cũng ốm nghén nên khó ăn uống, mẹ luôn túc trực bên cạnh lo lắng và làm từng món tốt cho sức khỏe mẹ bầu. Từ tháng thứ tư em dần khỏe thì lại có mẹ chồng bên cạnh quan tâm. Còn giờ sắp tới ngày sinh thì ba mẹ hai bên ở cạnh 24/24 để cùng chờ đón cháu. Chi cảm thấy mình may mắn vì luôn nhận được sự hỗ trợ, bảo bọc của hai bên gia đình nội ngoại.
Sau khi sinh em bé, 2 bạn có quay lại với showbiz ko?
Với Chi hiện tại thì con cái là ưu tiên 100%. Chi muốn tập trung chăm sóc và nuôi dạy con thật tốt, được lớn lên cùng con và chứng kiến mọi giấy phút trưởng thành của em bé. Khi nào em bé cứng cáp rồi thì nếu còn duyên, Chi sẽ trở lại tham gia phim ảnh
Âm nhạc và phim ảnh là hai thứ Gino đam mê nhất. Nhưng lúc này, Gino muốn ở cạnh Chi vì hơn lúc nào việc mang bầu, sinh em bé là việc vô cùng vất vả cho người phụ nữ. Hơn nữa, việc chăm con là trách nhiệm của cả vợ lẫn chồng nên Gino đợi con mình lớn lên rồi lúc đó sẽ quay lại thực hiện các dự án nghệ thuật. Nói vậy chứ mình lâu lâu mình vẫn ra cho vài bài hát theo sở thích của mình để thỏa mãn niềm đam mê.
Gino Kim Chi chuẩn bị gì cho em bé sắp chào đời?
Chính là tinh thần ạ! Hai đứa luôn bảo nhau em bé ra đời chính là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời mình nên phải chuẩn bị tinh thần lạc quan, vui vẻ.  Còn mọi thứ tã sữa thì Gino và Chi cũng y chang các ông bố bà mẹ khác, đi đâu thấy gì đẹp thì mình cũng sẽ mua cho con thôi. Hai vợ chồng đang nôn nao chào đón thành viên mới của gia đình. 

- Ginô Tống tên thật là Tốn Phạm Minh Khánh là đạo diễn và diễn viên chính của series "Phim cấp 3- học đường nổi loạn" gây sốt MXH một thời với seri hơn 200 tập.

Từng đoạt giải "Phim ngắn nhiều tập được xem nhiều nhất" do YouTube bình chọn.

Diễn viên phim điện ảnh “Mỹ nhân thần sách” cùng diễn viên Thái Nanon Korapat; Diễn viên phim điện ảnh “Giấc Mơ Thứ 7” hợp tác cùng Nguyễn Anh Dũng và Trương Thị May. 

Sở hữu hơn 1,5 triệu lượt đăng kí trên trang YouTube, gần 1,7 triệu người theo dõi trên Facebook.

- Kim Chi  xuất thân ở Bến Tre, là gương mặt mẫu ảnh được yêu thích và tham gia vào rất nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng đình đám như Samsung, Oppo, HP, Diana, KitKat, Sunsilk... Hiện tại, cô sở hữu thương  hiệu mỹ phẩm ZEE Store của riêng mình.

 
 Nhật Minh