Kinh tế
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm FYEO dành cho nam giới của Diễn viên Quốc Trường
05:47 PM 11/09/2023
(LĐXH)- FYEO – For Your Eyes Only (Riêng cho đôi mắt em) là thương hiệu mỹ phẩm của diễn viên Quốc Trường. Quốc Trường được biết đến không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là một doanh nhân thành công. Sự phát triển nhanh và mạnh của chuỗi nhà hàng Mỳ cay Sasin đã khẳng định được tầm nhìn và năng lực của anh trong lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, FYEO đươc kỳ vọng sẽ tạo ra một bước đột phá mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Trong quan niệm của xã hội, đàn ông luôn được coi là phái mạnh, là biểu tượng của sự mạnh mẽ. Đàn ông phải trở thành trụ cột gia đình về kinh tế, là chỗ dựa tinh thần cho người thân trong gia đình, và phải là người thành công trong xã hội. Những áp lực này khiến đàn ông luôn phải gồng mình để phấn đấu trở thành người hoàn hảo trong mắt người thân và xã hội. Thấu hiểu những tâm tư đó, thương hiệu FYEO ra đời, với mong muốn là nguồn cổ vũ, là sự chia sẻ, thúc đẩy tinh thần phái mạnh.
CEO Quốc Trường giới thiệu ra mắt thương hiệu FYEO - Phải yêu
Từ 03 năm qua, Quốc Trường đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới tại Việt Nam và Châu Á. Những số liệu phân tích được thu thập từ thói quen sử dụng mỹ phẩm trong cộng đồng giúp anh và đội ngũ sáng tạo của mình định hướng được con đường mà FYEO sẽ đi.
Diễn viên, doanh nhân Quốc Trường – CEO Công ty Cổ phần RMEN (doanh nghiệp chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm FYEO ra thị trường) chia sẻ: “Từ lâu tôi đã muốn làm một thương hiệu mỹ phẩm riêng, tôi đã dành 3 năm để tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, thói quen chăm sóc cá nhân của nam giới, tìm kiếm nhà sản xuất tại Việt Nam. Lý do tại sao chọn nhà sản xuất tại Việt Nam? Với tôi nhập khẩu mỹ phẩm về bán rất dễ dàng, nhưng tôi không làm, bởi vì tôi muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với đặc điểm làn da, cơ thể của người Việt, cũng là để thúc đẩy kinh tế trong nước. Vì Việt Nam hiện nay đã có nhà máy hiện đại, xứng tầm quốc tế.
CEO Quốc Trường làm việc với đội ngũ nghiên cứu tại Nhà máy sản xuất Mỹ Phẩm Vimac
FYEO được sản xuất ở nhà máy có đủ các chứng nhận quốc tế khắt khe nhất về sản xuất mỹ phẩm, như CGPM – Asean, ISO 22716, FDA (Mỹ) đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi tất các các nước trên thế giới. Với công thức nghiên cứu độc quyền, nguyên liệu và thành phẩm được kiểm nghiệm khắt khe, tôi tin rằng FYEO sẽ là một thương hiệu mà mọi người “phải yêu”!.
FYEO – For Your Eyes Only mang đến thông điệp “Bạn không cần phải là một anh hùng đội đá vá trời, không phải trở thành một quý ông hào nhoáng trên màn ảnh, bạn chỉ cần là chính mình, là duy nhất trong mắt một người thôi”.
Về thông điệp muốn gửi gắm cùng với sự ra đời của FYEO – For Your Eyes Only, Quốc Trường chia sẻ, FYEO ra đời phù hợp với xu hướng của thời đại hiện nay, “cánh mày râu” đã dành nhiều thời gian hơn trước để quan tâm tới việc sử dụng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân. Tuy nhiên, FYEO không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới, đó còn là sự chia sẻ yêu thương với người phụ nữ của họ. Chăm sóc bản thân và giữ gìn vệ sinh tốt cũng là cách thể hiện tình yêu của người đàn ông với người phụ nữ của mình.
CEO Quốc Trường kí kết với các đối tác "Người đồng hành"
FYEO là một bước đi táo bạo của Quốc Trường. Anh và các cộng sự tự đặt ra cho mình một thách thức: phải trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích, dẫn đầu xu hướng và kết nối bền vững với khách hàng. Mục tiêu đến năm 2030 : FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới có 3 triệu khách hàng tin dùng. Và thực tế đã có những tín hiệu thành công bước đầu, ngay trong ngày ra mắt 9/9/2023 tại Aeon Mall Hà Đông đã có 10 khách hàng ký hợp đồng phân phối và trở thành người đồng hành, đối tác chiến lược…
Với những thành công bước đầu này, FYEO được kỳ vọng sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới./.
PV