Kinh tế
EPGA bắt tay Golfzon La Thành: Mở rộng cánh cửa đào tạo golf chất lượng cao tại Hà Nội
07:07 PM 05/05/2024
(LĐXH)- Nỗ lực trong cùng một tầm nhìn hướng tới mục tiêu phát triển thêm số lượng người chơi golf và mở rộng qui mô, phạm vi, nâng cao chất lượng đào tạo, Học viện Golf EPGA, tự hào là học viện golf số 1 Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Trung tâm Golf 3D trong nhà Golfzon La Thành tại 226, Vạn Phúc, Hà Nội.
Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược "Reach Further 2024" của EPGA, mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao chất lượng đào tạo golf ở Việt Nam, đặc biệt tại khu vực thủ đô Hà Nội. 
Ấn tượng từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chuyên gia hàng đầu
Nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, Golfzon La Thành sở hữu 5 làn tập ngoài trời và 7 phòng tập riêng biệt trong nhà, mang đến cho học viên không gian luyện tập hiện đại và tiện lợi.
EPGA quy tụ đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm, bao gồm HLV Brian Jung, HLV Kevin Lee và các HLV PGA khác, cam kết mang đến cho học viên chương trình đào tạo golf bài bản và hiệu quả với chất lượng đào tạo đỉnh cao.
EPGA và Golfzon La Thành ký kết hợp tác chiến lược.
Về hệ thống cơ sở vật chất, Golfzon La Thành trang bị hệ thống mô phỏng golf 3D tiên tiến nhất của Hàn Quốc, giúp học viên trải nghiệm môi trường luyện tập thực tế và nâng cao kỹ năng golf một cách tối ưu.
Học viên EPGA học tại Golfzon La Thành được hưởng đầy đủ quyền lợi như các học viên khác, bao gồm miễn phí tập luyện khi mua khóa học. 
Thân thiện hơn với người học sau giờ học và sau giờ làm
Đối với học viên nhí: Việc hợp tác với Golfzon La Thành giúp EPGA dễ dàng tiếp cận các trường học lân cận, mang đến chương trình đào tạo golf "after school" chất lượng cao cho trẻ em.
Đối với người học golf bận rộn: Vị trí trung tâm của Golfzon La Thành tạo điều kiện thuận lợi cho người học golf ngay sau giờ làm, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tập luyện hiệu quả hơn.
 
Các huấn luyện viên PGA giải đáp thắc mắc của các golfer trong clinic golf.
Liên kết với thị trường Hàn Quốc
Việc hợp tác với Golfzon La Thành, thương hiệu golf 3D uy tín tại Hàn Quốc, giúp EPGA tiếp cận thị trường Hàn Quốc hiệu quả hơn, giới thiệu các dịch vụ đào tạo golf chất lượng cao đến du khách và người Hàn Quốc đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam.
Về trao đổi văn hóa golf, sự hợp tác này tạo cơ hội cho EPGA giao lưu học hỏi với đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, cập nhật xu hướng đào tạo golf tiên tiến nhất, góp phần nâng tầm chất lượng đào tạo tại EPGA.
 
HLV trưởng Billy Fyfe chia sẻ cách cải thiện các cú đánh thông qua công nghệ Trackman.
Bà Bùi Thanh Trà, đại diện EPGA, chia sẻ: "Sự hợp tác với Golfzon La Thành là một bước tiến quan trọng trong chiến lược "Reach Further 2024" của EPGA. Chúng tôi tin tưởng rằng hợp tác này sẽ giúp EPGA mở rộng phạm vi tiếp cận, nâng cao chất lượng đào tạo và góp phần phát triển cộng đồng golf Việt Nam." 
Bà Bùi Thị Thanh Vân, đại diện Golfzon La Thành, cho biết: "Hợp tác với EPGA, học viện golf số 1 Việt Nam là niềm vinh dự cho Golfzon La Thành. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp giữa cơ sở vật chất hiện đại của Golfzon La Thành và dịch vụ đến từ đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm của EPGA sẽ mang đến cho học viên trải nghiệm đào tạo golf tuyệt vời nhất."
 
Khách mời tham dự rất hào hứng với sự kết hợp của EPGA x Golfzon.
Ông William Fyfe (Billy), Huấn luyện viên trưởng chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, sự thuận tiện là chìa khoá thu hút những người yêu thích golf. Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi, những HLV chuyên nghiệp có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều golfer hơn; sẽ có nhiều hơn những buổi luyện tập golf sau giờ làm, những buổi học golf ngoại khoá sau giờ học cho trẻ em… Thông qua đây, chúng tôi sẽ mang đến nhiều chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, giúp golfer luyện tập và chơi golf một cách hiệu quả hơn, đồng thời mang đến cho học viên của mình những trải nghiệm tốt nhất có thể.
 
Huấn luyện viên, nhân viên EPGA, Golfzon La Thành và các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.
Theo ông Kim Il Sang , Tổng giám đốc Golfzon Việt Nam: “Với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực golf, đưa golf tới gần với mọi người hơn. Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác chiến lược này và kỳ vọng sẽ cùng nhau phát triển các chương trình đào tạo golf, gia tăng số lượng golfer và nâng tầm golf Việt”
 
VĐV Đội tuyển Quốc gia/Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam - Nguyễn Anh Minh trải nghiệm tập luyện trên làn tập.
Ký kết hợp tác chiến lược với Golfzon La Thành là minh chứng cho cam kết của EPGA trong việc mang đến chương trình đào tạo golf chất lượng cao cho người dân Việt Nam. EPGA tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ góp phần phát triển nền golf Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.
Mỹ Linh