Kinh tế
Xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods – Món ngon hot trend
03:04 PM 28/02/2024
(LĐXH) - Một bếp than củi hồng rực truyền thống hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đầu năm 2024.

Xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với người tiêu dùng

Món ăn lạp xưởng nướng trên đá chính xác là một lớp sỏi đen bóng được nhập khẩu từ nước ngoài với tên gọi “Đá viên Núi lửa nướng thịt”. Đây là một loại đá tự nhiên thường được đặc chế từ khoáng chất đá bazal hoặc đá núi lửa khác được phép sử dụng trong quá trình nướng thực phẩm, đặc biệt trong việc nướng xúc xích hay barbecue. Có tính năng chịu được nhiệt độ cao và giữ nhiệt lâu giúp cho thực phẩm được nướng chín đều, không bị khô, cháy khét và vẫn giữ được hương vị tự nhiêu ban đầu của sản phẩm. Từ một ứng dụng thông minh nướng trên đá mà quá trình chế biến đã tạo ra một món ăn vô cùng gây nghiện.
Công ty TNHH LC Foods cũng nhanh chóng nắm bắt hot trend của thị trường đã tung ra dòng sản phẩm xúc xích nướng đá với thành phần chính là thịt heo được xay thô, thị nạc và mỡ bên trong cân bằng vừa đủ độ mềm nhưng không quá béo. Vị ngọt mềm của thịt heo kết hợp với sự đậm đà của gia vị vừa phải tạo nên một tổng thể món ăn ngon miệng nhưng không bị ngán.

Sản phẩm được giới trẻ đánh giá cao vì chất lượng

Đây là dòng xúc xích cao cấp của Việt Nam do Công ty TNHH LC Foods sản xuất với chất lượng thực phẩm cao, được bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, khác với dòng xúc xích lạp xưởng nướng đá được nhập khẩu theo đường tiểu ngạch không rõ nguồn gốc đang bày bán tràn lan trên thị trường.
Sản phẩm sau khi nướng trên đá chừng 10 phút trở nên căng bóng, vàng thơm phảng phất mùi thơm của thịt heo và gia vị khiến mọi thực khách, đặc biệt là giới trẻ không thể bỏ qua. Lạp xưởng nướng đá LC Foods có thể dùng để ăn kẹp bánh mỳ, ăn với xôi vào bữa sáng hay trong các bữa tiệc nướng gia đình dùng kèm với bia hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức một xiên lạp xưởng nóng khi đi dạo trên phố đêm se lạnh quả thật không thể thú vị hơn.
Công ty TNHH LC Foods có 13 năm kinh nghiệm sản xuất xúc xích tươi, thịt hong khói và nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn khác phục vụ cho nhiều độ tuổi khác nhau theo nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua. Sản phẩm của Công ty được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng và đạt nhiều giải thưởng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải Tin Dùng Việt Nam 2023./.     
Anh Thư