Kinh tế
Tập đoàn HTC Group ra mắt nhiều sản phẩm cafe tốt cho sức khoẻ
10:54 AM 22/12/2021
(LĐXH)-Từ ngày 20 – 22/12/2021, Tập đoàn HTC Group chính thức tổ chức Lễ ra mắt nhiều sản phẩm “cafe tốt cho sức khoẻ” tới người tiêu dùng tại Khu nghỉ dưỡng Serena Resort (tỉnh Hòa Bình).
Một báo cáo năm 2019 của Statista chỉ ra rằng, cafe là loại đồ uống phổ biến thứ 3 tại Mỹ, chỉ sau nước lọc và soda. Cafe có chứa các chất chống oxy hoá và có liên quan đến việc giảm nguy cơ tiểu đường typ 2, bệnh Parkinson, sỏi mật, ung thư gan, xơ gan và có thể là cả bệnh Alzheimer. Cafe còn có liên quan đến việc kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, bên cạnh đó caffeine cũng có những nhược điểm, như làm tăng cảm giác lo âu, gián đoạn giấc ngủ và có thể gây đau bụng. Do đó, việc tìm được những loại cafe tốt cho sức khỏe, tránh những loại cafe gây hại là vô cùng cần thiết.
HTC Group tự hào là đơn vị tiên sản xuất cafe tốt cho sức khoẻ theo công nghệ Mỹ
Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại cafe trong khi nhiều khách hàng lại bận rộn, không có thời gian lựa chọn nhiều. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, ông Trần Văn Thắng – Tổng Giám đốc Tập đoàn HTC Group cho biết, tập đoàn được xây dựng và phát triển các loại cafe với 4 giá trị cốt lõi: Ngon - Sạch - Tinh khiết - Giá thành hợp lý. Các sản phẩm cafe của HTC Group đã được xuất khẩu sang Mỹ vốn là thị trường rất khắt khe là và lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.
Các sản phẩm cafe của HTC Group đã được xuất khẩu sang Mỹ
Tại sao nói cafe của HTC Group tốt cho sức khỏe? Ngay từ nguồn nguyên liệu, các hạt cafe phải trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt từ các nông trại, trải qua quy trình chế biến hiện đại để mang đến những tách cà phê chất lượng nhất với giá thành hợp lý cho người Việt. “Cafe HTC khác biệt hoàn toàn so với các dòng cafe truyền thống. Đây là dòng cafe sức khỏe, được chiết xuất từ các nguyên liệu quý từ thiên nhiên. Do đó, sử dụng được cho người bị tiểu đường và phù hợp với mọi lứa tuổi”, ông Thắng nhấn mạnh.  
Một số sản phẩm cafe nổi bật của HTC Group gồm: “Cafe đông trùng hạ thảo” là sự kết hợp của những dược liệu quý hiếm cùng hạt cafe tuyển chọn với chất lượng hàng đầu. Qua đó giúp giảm cholesterol, mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. 
Tập đoàn HTC Group xây dựng và phát triển các loại cafe với 4 giá trị cốt lõi: Ngon - Sạch - Tinh khiết - Giá thành hợp lý
"Cafe phấn hoa” giúp hỗ trợ điều trị dứt điểm chứng rối loạn tiêu hoá, cân bằng huyết áp, tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ. Đặc biệt, giúp điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ tiền mãn kinh, cải thiện trí nhớ, giảm mệt mỏi. Cafe phấn hoa có mùi thơm đặc trưng từ phấn hoa với vị ngọt thanh giúp cơ thể thêm săn chắc, thải độc mỡ thừa. 
“Cafe Hồng Sâm 6 năm Hàn Quốc” là sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên phù hợp cho mọi lứa tuổi, giúp duy trì sức khoẻ, tái tạo lại làn da hư tổn, ngăn ngừa và phòng chống căn bệnh ung thư, bệnh gan, bệnh mạch vành, parkinson, góp phần cải thiện chức năng hệ tiêu hoá. 
Ông Thắng cho hay, HTC Group tự hào là đơn vị tiên sản xuất cafe tốt cho sức khoẻ theo công nghệ Mỹ và luôn đi theo tiêu chí kinh doanh “Chất lượng tạo nên thương hiệu’’. Trong 5 năm tới, HTC Group định hướng trở thành Công ty dịch vụ tốt nhất thị trường trong lĩnh vực sản xuất cafe. HTC Group đang xây dựng hệ thống kinh doanh khắp cả nước, cùng sứ mệnh mang đến một cơ hội kinh doanh, cho các cá nhân, doanh nghiệp đang gặp khó khăn do dịch Covid-19. 

Công ty cổ phần Thương mại & Dịch vụ Tập đoàn HTC Group được Sở KH&ĐT Hà Nội cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 19/11/2021. Có địa chỉ tại số 15 ngõ 2 Hàm Nghi, phường Mỹ Đình 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

 
Mỹ Hạnh