Kinh tế
Sữa non tươi từ đảo sạch nhất thế giới có điểm gì đặc biệt?
05:17 PM 03/08/2023
(LĐXH)-Bên cạnh việc được gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu và xuất hiện trong nhiều sự kiện, VitaDairy Colos Fresh Milk còn là sản phẩm sữa non tươi đầu tiên của Việt Nam đến từ vùng đất trong lành nhất thế giới.
Xuất xứ từ “đảo thiên đường” có không khí, nước và thổ nhưỡng sạch, tốt nhất thế giới
Nếu bạn từng đến Tasmania, bạn sẽ bất ngờ khi không khí, và thậm chí là nước mưa trên hòn đảo được đóng chai và xuất khẩu ra thị trường quốc tế, được Bộ Y tế của Tasmania và nhiều quốc gia công nhận. Yếu tố đầu tiên, không khí sạch nhất thế giới của Tasmania được chứng minh bằng những số liệu được phân tích khoa học. Cụ thể, theo kết quả khảo sát chất lượng không khí (IQAir) tại Trạm ô nhiễm không khí Cape Grim được thực hiện bởi Cục Khí tượng Úc (BoM) và Tổ chức Nghiên cứu Công nghiệp và Khoa học Khối thịnh vượng chung (CSIRO), trong số 24 điểm tại Úc có chỉ số ô nhiễm (PM 2.5) thấp nhất thì có đến 23 điểm nằm ở Tasmania, cho thấy chất lượng không khí ở đây vô cùng tinh khiết.
Hòn đảo sở hữu tài nguyên thiên nhiên quan trọng với nguồn nước ngọt chiếm 27% dung tích lưu trữ nước sạch của toàn nước Úc trong khi diện tích đất chỉ chiếm 1%. Thứ hai, phần lớn lãnh thổ của Úc có khí hậu hoang mạc khô hạn nhưng Tasmania lại là nơi có lượng mưa dồi dào nhất nước Úc, thời tiết mát mẻ quanh năm với bốn mùa rõ rệt , nhiệt độ cao nhất vào mùa hè khoảng 23 độ C và thấp nhất vào mùa đông từ 30 độ C. Mới đây, thị trấn Rossarden tại hòn đảo này đã nhận được giải thưởng quốc tế, theo đó nguồn nước tại thị trấn này trước đây không dùng được do ô nhiễm từ hoạt động khai thác mỏ, tuy nhiên chỉ trong 3 năm đã được cải thiện bất ngờ trở thành nguồn nước ngọt đẳng cấp giới theo bình chọn tại cuộc thi Sự kiện nếm nước quốc tế Berkeley Springs được tổ chức hàng năm tại Mỹ.
Chính bởi điều kiện thổ nhưỡng, nguồn nước và khí hậu sạch mát lý tưởng quanh năm nên nông nghiệp nơi đây phát triển cả về trồng trọt lẫn chăn nuôi. Thừa hưởng được điều này, trang trại VitaDairy Australia với đàn bò được nuôi dưỡng và chăn thả tự do mật độ chỉ 2 con/ha nên chất lượng sữa không chỉ dồi dào mà còn đạt chất lượng tốt.
Đàn bò tại trang trại VitaDairy Australia Tasmania được tận hưởng điều kiện sống lý tưởng ở nơi sạch nhất thế giới.

Với mô hình chăn thả tự do, trang trại của VitaDairy tại Tasmania Úc được các chuyên gia đánh giá cao về lợi ích và tính hiệu quả. “Ở góc độ của một chuyên gia về môi trường, tôi nhận thấy rằng đây là nỗ lực không hề nhỏ của VitaDairy nhằm mang đến những sản phẩm xanh, sạch từ thiên nhiên. Điều này tạo ra cơ hội để người dân thưởng thức sản phẩm mang hương vị nguyên bản của nơi trong lành nhất thế giới. Ngoài ra, tôi đánh giá cao mô hình chăn thả tự nhiên mang tính nhân văn tại Tasmania. Khi đàn bò được tận hưởng không khí sạch, ăn nguồn cỏ hữu cơ dồi dào, uống nguồn nước trong lành, tự do sinh sống giữa thiên nhiên, chúng sẽ tạo nên nguồn sữa sạch tinh khiết với rất nhiều dưỡng chất, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng” – ông Kevin Marks, Chuyên gia Môi trường Quốc tế chia sẻ.

Chuyên gia Môi trường Quốc tế Kevin Marks

Sữa non chứa kháng thể dồi dào giúp tăng cường miễn dịch

So với các loại sữa tươi thông thường, VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi giàu kháng thể và các yếu tố miễn dịch, đem lại hiệu quả tăng cường miễn dịch vượt trội. Đặc biệt toàn bộ canxi trong sản phẩm là canxi tự nhiên trong sữa bò nên rất dễ hấp thu và được cơ thể sử dụng dễ dàng, giúp chiều cao phát triển và xương chắc khỏe nên nhiều mẹ bỉm sữa cũng ưu tiên lựa chọn bổ sung thêm cho các bé ở các bữa ăn phụ.

Đánh giá cao về công dụng của sản phẩm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tin tưởng lựa chọn Sữa non tươi VitaDairryColos Fresh Milk cho 2 bé Lion, Lisa dùng hàng ngày

Với nguồn nguyên liệu sữa non tươi từ vùng đất trong lành nhất thế giới, VitaDairy một lần nữa khẳng định sứ mệnh của người dẫn đầu, tạo nên dấu ấn tiên phong khi cho ra đời sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk, giúp các mẹ Việt trong hành trình nuôi con khôn lớn, khỏe mạnh.

Sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk với nguồn dinh dưỡng quý từ vùng đất tinh khiết là sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp trực tiếp từ Tasmania – Australia Úc nên giữ được hương vị nguyên bản thơm mát.

Những lợi ích từ VitaDairy Colos Fresh Milk

- Tăng cường miễn dịch nhờ sữa non tươi giàu kháng thể và các yếu tố miễn dịch, đem lại hiệu quả tăng cường miễn dịch vượt trội.

-  Phát triển chiều cao và xương chắc khỏe nhờ toàn bộ can xi trong sản phẩm là canxi tự nhiên trong sữa bò, dễ hấp thu.

-  Hương vị tươi mát từ đồng cỏ Tasmania Úc.

Sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk được bán rộng rãi trên khắp cả nước tại các cửa hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị: Go, Coopmart, Lotte trên toàn quốc và hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.



NH