Kinh tế
Rakuten Viber công bố Viber Plus với các tính năng và tùy biến độc quyền
10:53 PM 16/10/2023
(LĐXH)- Dịch vụ đăng ký hàng tháng mới nhất của Viber cung cấp trải nghiệm nhắn tin cao cấp với các tính năng như loại bỏ quảng cáo, chế độ riêng tư, sử dụng kho stickers thỏa thích.
Tháng 5 năm 2023 - Rakuten Viber, đơn vị dẫn đầu trên toàn cầu về dịch vụ nhắn tin an toàn, riêng tư và giao tiếp dựa trên giọng nói - đã phát hành Viber Plus, gói đăng ký hàng tháng mới cung cấp các tính năng cao cấp cho người dùng. Tất cả các tính năng trước đó của Viber vẫn được để miễn phí cho người dùng toàn cầu. 
Hiện tại, Viber đã cung cấp bộ tính năng đầy đủ để bảo vệ người dùng với nhiều tùy chọn quyền kiểm soát và điều chỉnh bảo mật. Gói đăng ký Viber Plus sẽ cải thiện trải nghiệm của người dùng thông qua việc cung cấp lựa chọn loại bỏ quảng cáo. 
Chỉ với 1,99$ tương đương 48,516 VNĐ mỗi tháng, người dùng sở hữu Viber Plus sẽ không còn bị quấy rầy bởi quảng cáo trên nền tảng nhắn tin của Viber và sẽ được trải nghiệm các tính năng chuyên biệt như tận hưởng nhiều phong cách biểu tượng, cá nhân hóa qua hỗ trợ 1-1, và bộ stickers không giới hạn cùng với rất nhiều cải tiến mới khác đã được ra mắt tại Việt Nam.
 
Để tăng cường sự riêng tư và sự thuận tiện trong giao tiếp trên Viber, khả năng đọc tin nhắn thoại và “Chế độ Tàng hình” đã được thêm vào trong gói đăng ký lần này. Người dùng Viber Plus sẽ có thể đọc tin nhắn thoại thay vì nghe chúng khi họ ở các địa điểm ồn ào hoặc muốn giữ bí mật nội dung tin nhắn. Chế độ tàng hình cho người dùng thêm một lớp bảo mật, cung cấp cho họ khả năng đọc tin nhắn từ người gửi mà không bị lộ là đã đọc tin hay chưa, hay hiển thị trạng thái hoạt động, trong khi đó người dùng có thể thấy trạng thái hoạt động của những người khác. 
Các tính năng hiện tại của Viber Plus:
  • -  Không quảng cáo: Sử dụng ứng dụng Viber mà không gặp gián đoạn do quảng cáo
  • - Đọc tin nhắn hội thoại: Chuyển tin nhắn thoại sang dạng văn bản
  • - Sử dụng stickers không giới hạn: Tải xuống các gói sticker hoàn toàn miễn phí
  • - Biểu tượng ứng dụng độc đáo: Đổi giao diện biểu tượng ứng dụng trong điện thoại hoặc máy tính sang một biểu tượng độc đáo như kỳ lân, đêm tối hoặc chủ đề sao trời
  • - Hỗ trợ trực tiếp: Nhận hỗ trợ trực tiếp chỉ với một click vào bất cứ thời điểm nào trong ngày
  • - Huy hiệu Xác minh: Huy hiệu xác minh chỉ dành riêng cho người đăng ký
  • - Chế độ riêng tư: Đọc tin nhắn một cách riêng tư, thấy được trạng thái hoạt động của những người khác mà không để lộ trạng thái hoạt động của mình. 
Để sử dụng dịch vụ mới, người dùng được cấp quyền có thể chọn nút “More” ở phía dưới cùng bên phải của ứng dụng. Tất cả các tính năng có sẵn trước bản cập nhật này, bao gồm tin nhắn văn bản và gọi điện vẫn sẽ miễn phí cho người dùng. 
 “Chúng tôi luôn cố gắng phát triển các tính năng mới để giúp trải nghiệm người dùng đơn giản và thú vị hơn. Với Viber Plus, cho phép Viber cung cấp trải nghiệm người dùng một cách tối ưu và giúp họ tận hưởng các tính năng mới độc đáo. Đây mới chỉ là những bước đi đầu của Viber Plus.” - ông Ofir Eyal - CEO của Rakuten Viber chia sẻ./.
 PV