Văn hóa - Thể thao
Phong thuỷ Quốc Tế Thái Lai: Tự hào tiên phong mã phẩm phong thuỷ
11:18 PM 28/07/2023
(LĐXH)- Phong thủy không phải là một yếu tố đơn lẻ mà là sự hòa hợp của mọi yếu tố bao xung quanh con người như là địa thế, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian dùng trong xây dựng, hướng gió,...

Phong thủy là gì?
Phong thủy là một môn học quan trọng trong cuộc sống của người Trung Hoa. Ở nước họ có hẳn 1 trường đào tạo phong thuỷ riêng. Phong thủy chính là học thuyết liên quan đến nước, khí, gió ảnh hưởng đến đời sống họa phúc của một người.
Phong tức là gió, tượng trưng cho những không khí chuyển động xung quanh ta. Còn Thủy là nước, tức là mạch nước, dòng nước, tượng trưng cho địa thế. Phong thủy không phải là một yếu tố đơn lẻ mà là sự hòa hợp của mọi yếu tố bao xung quanh con người như là địa thế, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian dùng trong xây dựng, hướng gió,...
Ngoài ra, phong thủy còn liên quan chặt chẽ đến sự hưng vượng hoặc suy vong trong việc kinh doanh, làm ăn "cát hung".
Phong thủy còn là phương pháp xác định và tìm kiếm những vị trí đẹp, đắc địa để sinh sống, làm ăn và thậm chí là nơi mai táng để có thể gặp nhiều may mắn, phú quý hiển vinh.
Phong thủy chính là dựa vào dịch lý, ngũ hành và thuyết âm dương để giúp con người sống hài hòa, gặp nhiều may mắn.
Phong thuỷ Quốc tế Thái Lai tự hào đưa ra nhưng siêu phẩm tinh hoa ứng dụng linh hoạt trong đời sống. 
“Theo sách "Táng thư" viết: "Mai táng phải chọn nơi có sinh khí. Khí gặp gió (phong) ắt tán, gặp nước (thủy) ngăn thì dừng". Cho nên lúc nào cũng làm sao cho khí tụ chứ không tán, nước chảy phải có chỗ dừng”.
Phong thủy được chia làm 2 loại chính: Phân loại theo đối tượng nghiên cứu  và phân loại theo phái.
Phân loại theo đối tượng nghiên cứu gồm: Âm Trạch và Dương Trạch.
Dương trạch nghĩa là nhà, đất trên dương gian. Đây được coi là nơi sinh sống, cư ngụ của những người còn sống.  Phong thủy Dương Trạch chú trọng các cách tổ chức và sắp xếp nhà (hướng nhà, cấu trúc nhà, nội thất,...) sao cho người luôn khỏe mạnh và phát tài phát lộc.
Âm trạch ngược lại với dương trạch, chính là phần “nhà” của người đã khuất, bạn có thể hiểu là mộ phần.  Phong thủy âm trạch chính là đi nghiên cứu những gì liên quan tới mộ như vị trí đặt mộ, vị trí bài trí quanh mộ,... Phong thủy cho rằng nếu người chết được chôn ở phần đất tốt thì sẽ đem lại phúc phần cho con cháu thế hệ sau.
Phân loại theo phái gồm 2 nhóm: Nhóm phái về hình thế nghĩa là những gì biểu hiện ra bên ngoài như nhà, đất,... Nhóm thứ 2 là nhóm phái lý khí: Là những biểu hiện nội tại bên trong chủ thể như các cung trong nhà ở, tìm các sao sinh vượng thoái tử từ đó suy ra được hướng tốt xấu.
CEO Phong Thuỷ Quốc Tế Thái Lai - Pháp sư Quách Hiền Lương.
Phong thuỷ Quốc Tế Thái Lai: Tự hào tiên phong mã phẩm phong thuỷ
Hiện nay trên thị trường phong thuỷ không thể không kể đến Phong thuỷ Quốc Tế Thái Lai - Chuyên gia phong thuỷ kết hợp tâm linh đưa ra nhưng siêu phẩm tinh hoa ứng dụng linh hoạt trong đời sống. Cùng với Pháp sư Quách Hiền Lương, Phong thuỷ Quốc tế Thái Lai đến nay đã ghi dấu ấn trong lĩnh vực này suốt 12 năm qua (2012 -2024). 12 năm một vận hành địa chi đủ để nắm được một vận thế đời người.
CEO Phong Thuỷ Quốc Tế Thái Lai - Pháp sư Quách Hiền Lương tâm sự:  “Bước ngoặt lớn để tôi theo phong thuỷ đó là sang chấn tâm lý sau khi mẹ tôi qua đời năm 2006. Sự ra đi của bố mẹ khiến tôi suy nghĩ rất nhiều về cuộc đời mình, về tương lai hậu vận của bản thân. Từ đó, tôi tìm sách nghiên cứu về tâm linh, phong thuỷ. Từ sách đi ra thực tế, đôi khi không giống nhau nên càng kích thích sự tò mò của tôi. Sau đó bắt đầu đi học hỏi, nghiên cứu nhiều hơn ở các thầy phong thuỷ.
Đồng thời, tôi dành thời gian sang Trung Quốc học về phong thuỷ và đi đến nhiều nước châu Á như: Thái Lan, Ấn Độ,... để nghiên cứu và đúc kết. Năm 2012, tôi thành lập Công ty phong thuỷ quốc tế Thái Lai, quyết tâm theo đuổi con đường này”.
Sau 12 năm phát triển, Phong thuỷ Quốc Tế Thái Lai tự hào tiên phong mã phẩm phong thuỷ vượt công năng đặc biệt và độc quyền: 12 con giáp bản mệnh; vật phẩm chiêu tài, trấn trạch,... Tất cả các mã phẩm đều được làm kỹ lựa chọn hoàn toàn thiên nhiên-  thứ mà trời đất đã ban tặng sẵn cho nhân loại của chúng ta. Áp dụng vào đó pháp sư Quách Hiền Lương không ngừng vươn lên sáng tạo trau dồi kỹ năng và cho ra đời sản phẩm phù hợp đương thời công nghệ 4.0 và hơn thế nữa độ chính xác đạt 99,9%.
“Để gây dựng được Phong Thuỷ Quốc Tế Thái Lai đứng vững suốt 12 năm như hiện nay, có thể nói hậu thuẫn của chúng tôi không phải ai khác chính là niềm tin của khách hàng.
Chúng tôi cung cấp và tư vấn hỗ trợ lựa chọn vật phẩm phong thuỷ trong nước và cả vận chuyển đi nước ngoài cho người Việt khắp 5 châu. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận đặt đơn theo yêu cầu.
Để có dấu ấn như hiện tại thực sự không phải hành trình dễ dàng. Nhưng tôi không tham vọng gì lớn, tôi chỉ mong sẽ làm thật tốt công việc của mình. Câu trả lời sẽ là thật nhiều niềm tin và sự thành công của khách hàng”, Pháp sư Quách Hiền Lương cho biết./.
PV